'ไทยร่วมใจ' ลงทะเบียนฉีดวัคซีน 'ลูกตือ-สส.ภูมิใจไทย' โวยประเทศไทยไม่ใช่กรุงเทพ


เพิ่มเพื่อน    

กรวีร์ ปริศนานันทกุล ตั้งคำถามเกี่ยวกับการลงทะเบียนฉีดวัคซีน ไทยร่วมใจ

27 พ.ค.64 - นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดดังนี้

#ไทยร่วมใจกรุงเทพปลอดภัย #ประเทศไทยไม่ใช่กรุงเทพ

ได้ยินข่าวท่านผู้ว่ากรุงเทพมหานครประกาศโครงการ “ไทยร่วมใจกรุงเทพปลอดภัย” โดยให้คนในเมืองหลวงได้ลงทะเบียนรับวัคซีนผ่านช่องทางต่างๆ เพื่อให้คนกรุงเทพได้รับวัคซีนนอกโรงพยาบาลได้อย่างรวดเร็ว 

เข้าใจในหลักคิดและเจตนาที่ดีที่จะให้เมืองหลวงซึ่งเป็นพื้นที่ไข่แดงสำคัญของประเทศได้รับวัคซีนอย่างทั่วถึง ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีและเป็นเรื่องจำเป็นในภาวะที่มีการแพร่ระบาดอย่างหนัก

แต่อดคิดและตั้งคำถามไม่ได้ว่า #แล้วคนต่างจังหวัดละ? ที่บอกว่าให้ ไทยร่วมใจ คือคนไทยทั่วประเทศร่วมใจให้กรุงเทพปลอดภัย แล้วคนไทยอีก 76 จังหวัดละครับใครจะร่วมใจให้พวกเขาปลอดภัย? 

อย่าลืมว่าเรายังมีทรัพยากรคือวัคซีนจำกัด และวัคซีนก็เป็นของคนไทยทุกคน ตอนนี้คนต่างจังหวัดก็รอคอยวัคซีนไม่ได้ต่างจากคนกรุงเทพแต่อย่างใด ยกตัวอย่างอ่างทองจังหวัดเล็กๆผมตอนนี้มีประชาชนลงชื่อจองวัคซีนหลายหมื่นคนแต่วัคซีนมีให้เพียงแค่หลักพัน จนเกิดปัญหาดราม่าต่างๆมากมาย เราจะให้ “ไทยร่วมใจ”ด้วยการระดมสรรพกำลังระดมวัคซีนจำนวนหลายล้านโด้ส มาฉีดให้คนในเมืองหลวง 

#ท่านจะไปตอบคำถามคนต่างจังหวัดทั่วประเทศอย่างไร?

ผู้แทนตัวน้อยๆจากจังหวัดเล็กๆ เสียงอาจจะไม่ดังเท่าไร แต่ขอเป็น #ตัวแทนคนต่างจังหวัดทั้งประเทศ กระตุนเตือนถึงท่านว่าได้โปรด #อย่าเห็นคนต่างจังหวัดเป็นพลเมืองชั้นสอง ของประเทศอีกเลย 

ถ้าจะให้ #ไทยร่วมใจ ต้องทำให้คนไทยทั้งประเทศปลอดภัยไม่ใช่แค่คนในกรุงเทพมหานคร


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"