ระทึก! จนท.แลกบัตรใต้ตึกทำเนียบรัฐบาลติดโควิด


เพิ่มเพื่อน    

27 มี.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า เมื่อวันที่ 27 พ.ค. หลังจากที่ทำเนียบรัฐบาลเริ่มจะผ่อนปรนมาตรการด้านการสาธารณสุขในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัส โควิด-19 โดยอนุญาตให้สื่อมวลชนที่เข้ารับการฉีดวัคซีนเข้ามาปฎิบัติหน้าที่ที่ทำเนียบรัฐบาลได้บ้างแล้ว ส่วนเจ้าหน้าที่และข้าราชการของทำเนียบรัฐบาลนั้นยังคงปฏิบัติงานที่บ้านหรือเวิร์คฟอร์มโฮมอยู่เป็นส่วนใหญ่

ล่าสุดได้รับการเปิดเผยว่า มีเจ้าหน้าที่หญิงที่ปฏิบัติหน้าที่แลกบัตรในตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล เป็นลูกจ้างขององค์การทหารผ่านศึกรายหนึ่งติดเชื้อโควิด-19 โดยเจ้าหน้าที่หญิงคนดังกล่าวเข้ารับการตรวจเมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา และมีผลเป็นบวกเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งให้เข้ารับการกักตัวและรักษาทันที

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่หญิงคนดังกล่าวได้เข้ามาปฎิบัติหน้าที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พ.ค. เนื่องจากเป็นกลุ่มเสี่ยง คนในครอบครัวมีการติดเชื้อโควิด-19 จึงได้ทำการกักตัวก่อนหน้านี้ และเข้ารับการตรวจจนพบว่าติดเชื้อโควิด-19 เช่นกัน อย่างไรก็ตาม เมื่อมีข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของเจ้าหน้าที่หญิงแลกบัตรใต้ตึกบัญชาการ 1 แพร่กระจายออกไปสร้างความตื่นตระหนกให้กับข้าราชการและเจ้าหน้าที่หลายคนที่เข้าปฎิบัติหน้าที่อยู่ในช่วงเวลาดังกล่าว 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"