'มีน พีรวิชญ์'นั่งแท่นกำกับครั้งแรก ในซีรีส์'หนังสือรุ่น The Yearbook'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของนักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอต มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร จากบ้าน Ultimate Troop กับการทำงานเบื้องหลัง ในโปรเจคมินิซีรีส์ หนังสือรุ่น The Yearbook  ซึ่งจะพาคุณย้อนเวลาไปสู่ช่วงปี พ.ศ. 2545 กับเรื่องราวความน่ารัก มิตรภาพ ความฝัน คำสัญญาของ 2 เพื่อนสนิท  นัท-ภพ  ที่มีอันให้ต้องจากลา ก่อนหนังสือรุ่นจะทำให้ทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

          โดยงานนี้นอกจากหนุ่มมีนจะรั้งตำแหน่ง Exclusive Producer ร่วมกับนักแสดงหนุ่ม พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล จากภาพยนตร์เรื่องดังรักแห่งสยาม แล้ว ยังควบบทบาทผู้กำกับอีกด้วย  “ก็ยังไม่ใช่ผู้กำกับเต็มตัวขนาดนั้น ถือว่ากำกับร่วมตอนอยู่หน้ามอนิเตอร์ เพราะว่าจะมีพี่สนุ๊กที่เป็นต้นเรื่อง กับครูลูกแก้วแอคติ้งโค้ชคอยดูเรื่องการแสดงอยู่แล้ว  ผมกับพี่เบ้น ผู้กำกับอีกคนจะเน้นไปที่การเล่าเรื่อง ภาพ มุมกล้อง แสง มากกว่า ก็สนุกดีได้ร่วมกันแชร์ไอเดีย ได้ทำอะไรใหม่ๆ

          เรื่องนี้เราจะมีแฝงสัญญะไว้ด้วยครับ ถ้าใครได้ดูจะเห็นว่าโปสเตอร์จะเล่าผ่าน โทนภาพ ฟิล์ม แสง หรือสีเสื้อของนักแสดงที่ถูกวางไว้ตั้งแต่แรก เราทิ้งสัญญะไว้แทบจะทุกภาพ อย่างตัวละครจะมีตัวละครนึงสีโทนเย็น อีกตัวละครสีโทนอุ่น และมีโปสเตอร์นึงที่ตัวละคร กำลังเดินตรงรางรถไฟ มีตัวละครที่ใส่เสื้อสีโทนเย็นตามอีกตัวละคร จริงๆ มันคืออารมณ์ไขว้เขว่ของตัวละครและรางรถไฟที่ขดไปมามันคือเส้นทางที่ตัวละครต้องเลือกความสับสนของเด็กในยุคนั้นจนอาจจะเป็นทางแยก นี่ขนาดแค่โปสเตอร์ก็แฝงสัญญะนะครับ  แต่ก็ไม่ต้องซีเรียสดูเอาสนุกๆ ดีกว่าครับ เห็นก็ถือว่าเป็นโบนัส  อยากให้ทุกคนได้ตีความหมายจากภาพครับ”

          มิตรภาพ ความผูกพัน ความฝันของ นัท-ภพ จะกลับมาอีกครั้งหรือไม่ หรือจะเหลือไว้เพียงแค่ความทรงจำในหนังสือรุ่นเล่มหนึ่ง ร่วมลุ้นพร้อมกันทาง LINE TV เร็วๆ นี้

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"