‘Thailand, I Miss You’เปิดตัวแรงขึ้นชาร์ตติด TOP เทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย


เพิ่มเพื่อน    

 

     เรียกว่ากระแสตอบรับเอ่อล้นท่วมโลกโซเชียลกันไปแล้วกับรายการน้องใหม่ของทางช่อง3 ที่จับมือร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) Thailand, I Miss You (ไทยแลนด์, ไอมิสยู!)  ที่เปิดตัวแรงด้วยเหล่าพิธีกรดาวรุ่ง ออกัส-วชิรวิชญ์, ตี๋-ธนพล, มีน-พีรวิชญ์ และนางเอกสาวที่เสมือนเป็นพี่ใหญ่ของแก๊ง อาย-กมลเนตร หรือแก๊ง4สหายจ๊วบจ๊วบด้วยคอนเซปต์รายการสุดเรียลที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนทำแฟนๆดูไม่วางตาทั้งสนุกและประทับใจจนพร้อมกันส่ง#thailandimissyouep1 ติดกระแสเทรนด์บนทวิตเตอร์อย่างล้นหลามจนขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์TOP 2 ประเทศไทยภายในเวลาอันสั้นอย่างรวดเร็ว! 

     และด้วยผลของกระแสตอบรับครั้งนี้ทำให้รายการThailand, I Miss You (ไทยแลนด์, ไอมิสยู!) เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากซึ่งก่อนจะออกมาเป็นรายการน้ำดีแบบนี้เบื้องหลังการเตรียมความพร้อมก็ไม่ง่ายแม้แต่พิธีกรทั้ง4 ที่ต่างคนต่างที่มาได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์ชีวิตของแต่ละคนกับเรื่องราวปิดลับที่ถูกซ่อนอยู่จะมาเปิดเผยที่นี่ที่เดียวถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัวจนน่าตกใจการเสียน้ำตาพร้อมกับมิตรภาพที่ตราตรึงในใจของตี๋-ธนพลหนุ่มเหนือเจ้าบ้านเรียกได้ว่า#พาตี๋กลับบ้านก็ติดเทรนด์ไปเป็นที่เรียบร้อยเช่นกันทริปต่อไปในตอนที่2 “เมื่อเราเข้ากันได้ดี” จะเป็นการปลดล็อคปมในใจต่างๆของแต่ละคนที่มีฝังไว้ในใจและยากที่จะคลายออกมาไม่ว่าจะเป็นความกลัวความเศร้าในใจความฝังใจไม่กล้าเผชิญจะได้มาปลดปล่อยกันในทริปนี้ 

     ไม่ดูถือว่าพลาดเพียง3 ตอนพิเศษเท่านั้น! ที่ท่านจะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของพิธีกรทั้ง4 คนและสถานที่ท่องเที่ยวที่ท่านอาจไม่เคยรู้มาก่อนในรายการ Thailand, I Miss You (ไทยแลนด์, ไอมิสยู!) ออกอากาศทุกวันพุธที่10 และ17 กุมภาพันธ์2564 เวลา22.50 น. ทางช่อง3 กด33 รับชมย้อนหลังได้ที่ CH3Plus Application สำหรับแฟนๆทั่วโลกส่วนแฟนๆประเทศอินโดนีเซียและฟิลิปปินส์สามารถติดตามรับชมได้ที่TrueID แฟนๆชาวจีนรับชมได้ที่ Tencent Video ในช่องCH3Thailand 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"