ย้อนชมภาพวัยใส'มาริโอ้ เมาเร่อ'ในภาพยนตร์'รักแห่งสยาม'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่อยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คนมากเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์ รักแห่งสยาม ที่ได้ดาราหนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ มาเป็นนักแสดงหลักสร้างสีสันให้กับเรื่องนี้เป็นอย่างดี  นอกจากจะเป็นภาพยนตร์วัยรุ่นที่สร้างปรากฏการณ์กระแสฟีเวอร์ไปทั่วประเทศแล้ว  ภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังกวาดรางวัลใหญ่มากมากมาย อาทิ สุพรรณหงส์ สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ออกฉายทั่วเอเซีย ได้ใจแฟนชาวจีนและไต้หวันอย่างมาก 

          ส่วนใครที่อยากจะย้อนไปดูภาพอดีตของหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ก็รีบไปดูได้ เพราะทรูโฟร์ยู ขนมาให้ชมกันแบบจุใจในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้  และเรื่องนี้ มาริโอ้ เมาเร่อ รับบทเป็น โต้ง นักเรียนชาย ม. 6 หน้าตาดี มีแฟนสวยเสียจนใครๆ ก็ต่างอิจฉา หากแต่ความน่ารักสดใสน่ารักของ โดนัท รับบทโดย อธิชา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ สำหรับโต้งเริ่มเปลี่ยนไป โต้งเริ่มตีตัวออกห่างแฟนสาว พร้อมออกค้นหาคำตอบให้กับตัวเอง

          ทางด้าน มิว รับบทโดย วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล นักเรียนชายวัยเดียวกันผู้มีพรสวรรค์ทางดนตรีก็กำลังทุ่มเทให้กับวงดนตรีของตัวเอง มิวที่ไม่เคยได้สัมผัสกับความรักมานาน เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นเรื่องยาก สำหรับโจทย์ เพลงรัก ที่มิวต้องแต่งให้กับ วงออกัส  เพื่อนำไปนำเสนอกับค่ายเพลง แล้ววันหนึ่ง สยาม ก็เป็นที่ทำให้เรื่องทุกอย่างเกิดขึ้น

          ห้ามพลาดชมความสนุกของภาพยนตร์ รักแห่งสยาม และไปดูภาพวัยใสของหนุ่มมาริโอ้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.45 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"