‘Fast (Motion)’ซิงเกิลใหม่ของสาวซ่า‘สวีทตี้ (Saweetie)’


เพิ่มเพื่อน    

 

     สวีทตี้(Saweetie) ศิลปินสาวตัวแรงของปีนี้เจ้าของเพลงดังอันดับ “Best Friend” ที่เธอร่วมงานกับ โดจา แค็ต (Doja Cat) และ “Back to the Street” อีกหนึ่งเพลงฮิตที่สวีทตี้ได้ เจเน่ ไอโกะ(Jhene Aiko) มาร่วมแจม ปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาให้ฟังกันอีกแล้ว พร้อมแย้มข่าวดี 25 มิถุนายนนี้ ได้ฟังอัลบั้มเต็มๆชุดแรกของเธอ ‘Pretty Bitch Music’ แน่นอน

     สำหรับซิงเกิลนี้ชื่อว่า “Fast (Motion)” ที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนาน เมื่อสวีทตี้ใส่พลังเข้าไปในเพลงอย่างเต็มที่ โดยตัวเพลงได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมการเต้นรำที่เป็นสัญลักษณ์สำคัญของไมอามี ส่วนเนื้อหาก็เป็นการกระตุ้นให้แฟนๆได้ก้าวไปทำอะไรในแบบสุดกำลังของตัวเอง นอกจากดนตรีจะปลุกเร้าและเรื่องราวก็เต็มไปด้วยพลังแล้ว “Fast (Motion)” ยังมีท่อนฮุคที่ติดหูซาวนด์ดนตรีแซ่บๆ สมกับเป็นตัวแม่รุ่นใหม่ของวงการเพลง

     ส่วนมิวสิควิดีโอที่ปล่อยออกมาให้ดูกันเรียบร้อย และทำออกมาได้สนุกไม่แพ้เพลง ด้วยการให้สวีทตี้ปรากฏตัวในบทบาทต่างๆที่ไม่ซ้ำกันเลยตั้งแต่นักวิ่ง, นักฟุตบอลหญิง ไปจนถึงนักดิ่งพสุธา, นักขับรกแข่งและนักอเมริกันฟุตบอล โดยใช้เทคนิคพิเศษมาช่วยสร้างความตื่นตาแบบไม่มีกั๊กทำให้ได้งานด้านภาพสุดหวือหวา

     นอกจากนี้ยังได้นักบาสเก็ตบอลอาชีพสาว อาจา วิลสัน (A’ja Wilson) มาร่วมแสดง แถมสวีทตี้ยังใช้โอกาสนี้แนะนำบรรดาสินค้าแบรนด์เนมของเหล่าคนผิวสี เช่น แบรนดอน แบล็ควูด (Brandon Blackwood) หรือ แม็ตต์ สวิมแวร์ (Matte Swimwear) ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ด้วย

     สำหรับ “Fast (Motion)” ยังเป็นอีกหนึ่งเพลงที่อยู่ในอัลบั้ม ‘Pretty Bitch Music’ งานชุดแรกของสวีทตี้ที่จะปล่อยให้ได้ฟังกันเต็มๆ 25 มิถุนายนนี้ แน่นอน

     แต่ตอนนี้ฟัง “Fast (Motion)” และเพลงอื่นๆของเธอได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store แล้วอย่าลืมแวะชมมิวสิควิดีโอและคลิปต่างๆของเธอได้ที่ https://youtube.com/c/OfficialSaweetieMusic อุ่นเครื่องให้ร้อนพร้อมกับการมาถึงของ ‘Pretty Bitch Music’ อัลบั้มแรกของสวีทตี้ที่แฟนเพลงทั่วโลกรอคอย โดย วอร์นเนอร์ มิวสิค

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"