ศปปส.หอบข้อมูลยื่นศาลถอนประกัน'เพนกวิน-ไผ่-สมยศ'


เพิ่มเพื่อน    

31 พ.ค. 64 - ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก กลุ่มศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน (ศปปส.) เดินทางมายื่นหนังสือถึงอธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญา ขอให้เพิกถอนการประกันตัว นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน, นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือไผ่ ดาวดิน  และนายสมยศ พฤกษาเกษมสุข แกนนำและแนวร่วมกลุ่มราษฎร โดยมีผู้อำนวยการ สำนักอำนวยการประจำศาลอาญา เป็นผู้แทนรับเรื่อง

ตัวแทนกลุ่ม ศปปส. กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เคยยื่นหนังสือดังกล่าวที่สำนักงานอัยการมาก่อน ซึ่งในวันนี้เป็นการมายื่นข้อมูลประกอบให้ศาลพิจารณา โดยหวังว่าข้อมูลที่กลุ่มของตนนำมายื่นจะเป็นประโยชน์ เพราะสถานการณ์ตอนนี้ประชาชนบางส่วนไม่เห็นด้วยกับพฤติการณ์ต่างๆ ที่แกนนำทำหลังจากได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว

ตัวแทน ศปปส. กล่าวด้วยว่า การกระทำทั้งหมดเป็นการทำไปตามกฎหมาย ไม่ได้อยู่เหนือกฎหมายแต่อย่างใด ใครก็ตามที่เคยได้ให้สัญญากับศาลไว้ไม่ว่าจะเป็นตัวแกนนำหรือเป็นผู้ค้ำประกัน ก็จะต้องมารับทราบสิ่งที่ตัวเองได้ทำ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"