'เฮแบร์ตี้' ยืนยันไม่ไปจากกิเลนแน่ ลุ้นลูกยิงปุสกัสอวอร์ด


เพิ่มเพื่อน    

เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส แนวรุกหมายเลข 7 ของเอสซีจี เมืองทองฯ ออกมายืนยันแล้วว่า เจ้าตัวปัดทุกข้อเสนอที่ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม สโมสรมหาเศรษฐีในลีกมาเลเซีย และทีมจากแดนอาหรับ เพื่อขออุทิศตัวเองให้ “กิเลนผยอง” โดยเตรียมต่อสัญญาใหม่อีกด้วย
    
        ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม อดีตแชมป์ เอเอฟซี คัพ 2015 ซึ่งเป็นทีมเงินถุงเงินถังของเอ็ม ลีก มาเลเซีย ต้องการกระชากตัว เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ดาวซัลโวของ “กิเลนผยอง” ในไทยลีก 2018 ที่กดไปแล้ว 14 ประตู ไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายผู้เล่นเปิด
    
        อย่างไรก็ตามดาวยิงหมายเลข 7 แห่งถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ได้ออกมาบอกว่า แม้ว่าข้อเสนอจาก ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม และสโมสรจากฝั่งอาหรับจะเป็นสิ่งที่ดีมาก แต่ผมเองได้ปฏิเสธทุกอย่างเพราะผมได้ตัดสินใจแล้วว่าต้องการสร้างความสำเร็จกับ เอสซีจี เมืองทองฯ
    
        เนื่องจากผมมั่นใจว่าช่วงนี้ผมกำลังเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุด และผมเองก็กำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสรให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะอยู่กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ต่อไป ซึ่งแฟนบอลต่างให้การหนุนหลังในตัวผม คาดว่าภายใน 1-2 วันนี้ ทุกอย่างจะมีความชัดเจนแน่นอน
    
        ล่าสุดมีข้อมูลจากทาง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่า พวกเขาต้องการต่อสัญญากับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ออกไป หลังจากได้ปัดข้อเสนอที่เข้ามาจากสโมสรในอาหรับ รวมทั้ง ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
    
        พร้อมกันนี้เว็บไซต์ในบราซิลอย่าง https://esporte.uol.com.br/futebol/ultimas-noticias/2018/05/26/puskas-brasileiro-atravessa-o-campo-e-faz-golaco-no-angulo-na-tailandia.htm ยังได้นำลูกยิงกระชากเดียวเกินครึ่งสนาม เข้าไปยิง พัทยา ยูไนเต็ด จน เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปเอาชนะ 4-0 ในไทยลีก 2018 เมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมีโอกาสคว้ารางวัล “ปุสกัส” หรือลูกยิงที่สวยที่สุดในปี 2018 โดยเป็นแข้งบราซิลคนเดียวที่เข้ามาอยู่ในสารบบ
    
    จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นใน น.77 แม้ว่า “กิเลนผยอง”จะเหลือ 10 คนตั้งแต่ช่วงแรกของเกม แต่สกอร์กลับนำ พัทยา ยูไนเต็ด 2-0 ก่อนที่ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส จะลากบอลราว 70 หลา หลบ 4 แข้งเจ้าบ้าน แล้วยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ ส่งบอลพุ่งหนีมือ ปฏิวัติ คำไหม เข้าประตูไป ทำให้ทีมหนี 3-0 ก่อนที่เขาจะซัดอีก 1 ลูกพาทีมบุกไปชนะ 4-0 ใน น.90+3
    
    ซึ่งเข้าจะต้องแข่งกับ 4 ลูกยิงของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาลีที่ยิงได้ในเกมอุ่นเครื่องพาทีมชนะ ซาอุดิอาระเบีย 2-1, เซอนิค โทซุน ดาวเตะจากตุรกี, ลูกสับไกลของ เจา มาริโอ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส และลูกตีลังกายิงของ แกเร็ธ เบล ใน น.64 ที่ช่วยให้ เรอัล มาดริด ชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2019

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"