ได้10สวิงทีมชาติไทย ลุยเอเชี่ยนเกมส์ที่อินโดนีเซีย


เพิ่มเพื่อน    

ได้นักกอล์ฟ 10 คนที่จะเป็นตัวแทนทีมชาติไทย ลงลุยในการแข่งขันกีฬา เอเชี่ยน เกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ประเทศ อินโดนิเซีย แล้ว โดยแบ่งออกเป็นทีมชาย 6 คน และหญิง 4 คน จากการคัดตัวที่สนาม กรีนวู้ด กอล์ฟ คลับ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มิย.ที่ผ่านมา

        สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ ได้จัดให้มีการคัดเลือกนักกีฬาทีมชาติ เพื่อลงแข่งขันในกีฬา เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ประเทศอินโดนิเซีย ในระหว่างวันที่ 18 สค.-2 กย.นี้ จากบรรดานักกีฬาในโครงการพัฒนาทีมชาติ ล่าสุดหลังจากการคัดเลือกทั้งสิ้น 5 สนาม มาถึงสนามสุดท้ายที่ สนามกรีนวู้ด กอล์ฟ คลับ ผลปรากฏว่าได้นักกีฬาทั้ง 10 คนที่จะลุ้น ไปแข่งขันที่ประเทศ อินโดนิเซีย แล้ว

        ทีมชาย 6 คนประกอบไปด้วย "จิ๋ว" กัมลาศ นาเมืองรักษ์, "เพชร" สดมภ์ แก้วกาญจนา, "เกะ" โคสุเกะ ฮามาโมโต้, "ซูม" วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง, "ดราก้อน" อติรุจ วินัยเจริญชัย, "มาร์ค" วันชัย หลวงนิติกุล ขณะที่ทีมหญิง 4 คนประกอบไปด้วย "จีน" อาฒยา ฐิติกุล, "ป๊อบ" กุลธิดา พราหมพันธุ์, "ตาต้า" กัญจน์ บรรณบดี และ "ทราย" ณปภัช บุญอินทร์ ทั้งนี้ทั้งหมดจะเดินทางไปคัดตัวจริงรอบสุดท้าย ที่ประเทศอินโดนีเซียอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 18-22 มิ.ย.61 เพื่อหา นักกอล์ฟชาย 4 คน และ หญิง 3 คน แขง่ขันในกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ต่อไป

        นายคเณศ นิติวนะกุล กรรมการส่งเสริมและพัฒนาทีมชาติ ของสมาคมกีฬากอล์ฟฯ เผยว่า "นักกีฬาทั้งหมดเราซ้อม และทำการคัดตัวมาทั้งสิ้น 5 สนาม ซึ่งมีการเก็บคะแนนสะสม โดยผู้ชายมีทั้งสิ้น 12 คน ขณะที่ผู้หญิงมีทั้งสิ้น 10 คน เพื่อคัดเอา 6 คนจากทีมชาย และ 4 คนจากทีมหญิง หลังจากนี้ทางสมาคมก็มีแผนที่จะเดินทางไปซ้อมที่สนามจริง คือสนาม ปอนด็อค อินทรา กอล์ฟ คอร์ส เพื่อหานักกอล์ฟที่ดีที่สุดเป็นผู้เล่นตัวจริง และตัวสำรองต่อไป"

        สำหรับการแข่งขันกอล์ฟในกีฬา เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 จะชิงชัยกันทั้งสิ้น 4 เหรียญทอง โดยแบ่งออกเป็นชาย-หญิง ทั้งประเภททีม และบุคคล ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23-26 สค.นี้ ณ สนาม ปอนด็อค อินทรา กอล์ฟ คอร์ส


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"