"ซิลวา"ลั่นนำทอฟฟี่เอนเตอร์เทนแฟนบอล


เพิ่มเพื่อน    

มาร์โก ซิลวา ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน เป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่เมื่อคืนวันพฤหัสฯที่ผ่านมา เจ้าตัวประกาศจะนำความภาคภูมิใจกลับมาให้สโมสร และทีมจะเล่นบอลเอนเตอร์เทน เพื่อแฟนทอฟฟี่สีน้ำเงิน โดยกุนซือขาวโปรตุกีส ตกลงเซ็นสัญญา 3 ปี สานงานคุมทีมต่อจาก แซม อัลลาร์ไดซ์ เชือว่าค่าเหนื่อยอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ต่อซีซั่น

สำหรับ มาร์โก ซิลวา เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของ ฟาร์ฮัด โมชิรี ผู้ถือหุ้นใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่ตอนที่ โรนัลด์ คูมัน โดนปลดตั้งแต่เดือน ตุลาคม คือต้นฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ วัตฟอร์ด ไม่ยอมปล่อยตัว กุนซือโปรตุกีส รายนี้ให้ในตอนนั้น แต่ ซิลวา ก็ว่างงานมานับตั้งแต่โดนปลดเมื่อเดือน มกราคม เพียงแต่ตอนนั้น เอฟเวอร์ตัน ตั้ง อัลลาร์ไดซ์ คุมทีมไปแล้วในระยะสั้น ซึ่งแฟนบอลก็ไม่ค่อยพอใจนักกับสไตล์การเล่นที่เขาถ่ายทอดให้กับทีม

"ผมรู้ว่าแฟนบอลคาดหวังอะไร พวกเขาคาดหวังผลการแข่งขัน แต่มันไม่ใช่เพียงเท่านั้น ผมต้องการให้แฟนของเราภาคภูมิใจเมื่อเห็นทีมของเราในสนาม ผมต้องการให้พวกเขารู้สึกว่าเรามีความมุ่งมั่น ทำงานอย่างหนัก และสนุกกับฟุตบอลของเราเพราะนั่นเป็นสิ่งสำคัญด้วยเช่นกัน"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"