‘วัชระ’ตามขยี้‘สมศักดิ์’จัดงานเลี้ยงสงกรานต์สุโขทัย


เพิ่มเพื่อน    

2 มิ.ย.2564 - นายวัชระ เพชรทอง สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้แถลงข่าวว่าได้ทำจดหมายถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเรื่อง ขอให้ดำเนินคดีตามกฎหมายและพิจารณาการดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีของนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ประพฤติฝ่าฝืนกฎหมายในสถานการณ์ฉุกเฉิน โดยมีเนื้อหาว่า เมื่อวันที่ 12 เม.ย. เวลา 19.00น. นายสมศักดิ์ และคณะ ได้เดินทางไปร้านคาเฟ่ เดอทรี จ.สุโขทัย เพื่อร่วมกิจกรรมชุมนุม มีการจัดรดน้ำตามประเพณีสงกรานต์ งานเลี้ยงสังสรรค์ มีการร้องเพลงคาราโอเกาะ ดื่มไวท์ต่างประเทศ โดยไม่สวมใส่หน้ากากอนามัย มีผู้ร่วมงานประมาณ 21 คน ถือเป็นการกระทำผิดกฎหมายหลายฉบับ และฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ที่ห้ามมั่วสุมตั้งแต่ 10  คนขึ้นไป และพ.ร.บ.โรคติดต่อ ฝ่าฝืนประกาศหรือคสั่งของนายกฯและจ.สุโขทัย ซึ่งผลจกาการจัดงานครั้งนี้ทำให้มีผู้เสียชีวิตด้วยโรคโควิด จำนวน 3 คน 

นายวัชระ กล่าวว่า การกระทำของนายสมศักดิ์ เข้าข่ายผิดมาตรฐานตามจริยธรรม ของตุลาศาลรัฐธรรมนูญ และผู้ดำรงตำแหน่งในองค์กรอิสระ รวมทั้งผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน และหัวหน้าหน่วนงานธุรการของศาลรัฐธรรมนูญและองค์กรอิสระ พ.ศ. 2561 ข้อ 7, 11, 17, 21 และ 23   จึงส่งหนังสือมาถึงนายกฯเพื่อพิจารณาดำเนินการตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป และในวันนี้ตนจะเดินทางไปยื่นหนังสือ ถึงนายกฯและเดินทางไปยังหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"