’โบว์ เมลดา’ผงะเจอช็อกโกแลตซีสต์ก้อนใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

 

          เกิดอาการปวดท้องและมีประจำเดือนมามากจนผิดสังเกต ทำให้นางเอกคนดังจากวิกหมอชิต โบว์-เมลดา สุศรี ตัดสินใจไปพบแพทย์ ซึ่งตรวจที่ออกมาก็ทำเอานางเอกสาวถึงกับอึ้ง เมื่อตรวจพบก้อนช็อกโกแลตซีสต์ในมดลูกที่มีขนาดใหญ่ถึง 6.5 เซนติเมตร งานนี้เจ้าตัวเตรียมเคลียร์คิวงานเพื่อขึ้นเขียงผ่าออกแล้ว

            “มีอาการปวดท้องแล้วเวลาประจำเดือนมาก็มามาก จนรู้สึกว่ามันน่าจะผิดปกติ เลยไปตรวจภายใน เจอช็อกโกแลตซีสต์ 6.5 เซนติเมตร ก้อนกลมน่ารักอยู่ในมดลูกเรา จากที่มีอาการบางอย่างทำให้เราคิดว่าเราต้องมีอะไรแน่ๆ ตอนนั้นพอทราบว่าเจอช็อกโกแลตซีสต์ ก็ไม่ค่อยตกใจมาก จะตกใจตรงที่หมอบอกว่ามันไม่ใช่มิลลิเมตร แต่มันเป็นเซนติเมตร ค่อนข้างใหญ่  มันจะอยู่ตรงมดลูกข้างขวา แล้วก็มีพังผืดเกาะจนทำให้มดลูกเบี้ยว หมอบอกว่าพังผืดเยอะมากจนไม่รู้ว่ามีเนื้องอกหรือเปล่า หมอก็ต้องไปตรวจอีก

          ก็คือเราก็รอผ่านั่นแหละ เวลาผ่าก็จะใช้เวลา 2 อาทิตย์ ก็ต้องรอให้ละครทั้งหมดถ่ายจบก่อน 2 เรื่อง ไม่งั้นมันจะไปทำให้คนอื่นมีปัญหา เราก็รู้สึกว่าสิ่งที่เราเป็นมันอันตราย แต่หมอบอกว่าไม่ต้องห่วงมัน มันอยู่กับเรามานาน เราก็แค่อยู่กับมันดีๆ อย่าไปทำให้มันแตกค่ะ ตอนนี้หมอให้กินยาคุม ไม่ต้องตกใจค่ะ ไม่ได้ท้อง ก็ยาคุมเพื่อการรักษา ถ้ากินหมดแผงหนึ่งแล้วมันฝ่อก็ดีไม่ต้อผ่า แต่ว่าตัวเรารู้สึกว่าผ่าออกไปเลยดีกว่า ตอนนี้เป็นช่วงที่เข้าโรงพยาบาลบ่อยมาก  ก็อยากเตือนว่าใครที่ปวดท้องมากๆ หรือเริ่มมีประจำเดือนมากๆ ให้ไปตรวจกับคุณหมอดีกว่าค่ะ”

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"