งงอย่างแรง!คุณยายเมืองช้างรุดแจ้งความได้รับแหวนทองคำทางไปรษณีย์


เพิ่มเพื่อน    

2 มิ.ย.61 - ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า นางบุญเลิศ มั่นคง อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103 หมู่ที่ 9 บ้านสำโรง ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ ได้รับส่งพัสดุจากไปรษณีย์ที่ส่งมาให้ ด้านในมีแหวนทอง หนักครึ่งสลึง ซึ่งจ่าหน้าซอง ชื่อนามสกุล บ้านเลขที่ถูกต้องทุกอย่าง แต่ไม่ใช่คนที่รู้จัก สอบถามญาติพี่น้องลูกหลานที่ไปทำงานต่างถิ่น ไม่มีใครส่งให้ จึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษาคนข้างบ้าน หวั่นมีปัญหาตามมาทีหลัง จึงแจ้งผู้สื่อข่าวตรวจสอบ เพราะไม่สบายใจ

ผู้สื่อข่าว จึงรุดไปยังบ้านของ นางบุญเลิศ มั่นคง อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103 หมู่ที่ 9 บ้านสำโรง พบนางบุญเลิศ มั่นคง พร้อมกับซองพัสดุ ซึ่งหน้าซองส่งถึง นางบุญเลิศ มั่นคง 103 ม. 9 ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ รหัสไปรษณีย์ 32160 ส่วนชื่อที่อยู่ผู้ส่ง สำนักงานกฎหมายบุญธิดา 124 ม.1 ต.ปะหลาน อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม 4410 พร้อมเบอร์โทรด้านในเป็นซองมีถุงซองสีแดงใส่แหวนพร้อมตลับใส่ทอง แหวนน้ำหนักครึ่งสลึง

นางบุญเลิศ เล่าว่า ได้รับพัสดุตั้งแต่วันจันทร์ ที่ 28 พ.ค.61 ที่ผ่านมา พอได้รับพัสดุก็เปิดออกดู พบว่าเป็นแหวนทอง ตนสงสัยว่าใครส่งมาให้ เพราะที่อยู่ไม่เคยรู้จักมาก่อน จึงสอบถามไปยังลูกๆหลานๆที่ทำงานต่างจังหวัด แต่ไม่มีใครทราบและไม่ได้ส่งให้ เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.61 ตนจึงได้นำแหวนมาปรึกษาบ้านใกล้เคียงที่สนิทเพื่อปรึกษา เพราะไม่สบายใจ หลังจากนำแหวนมาให้เพื่อนบ้านจึงประสานงานไปยังผู้สื่อข่าวว่าจะทำไงดี และได้ติดต่อไปยังห้างร้านตามชื่อในซองแล้วแต่ไม่ทราบข้อมูลที่ชัดเจน ผู้สื่อข่าวจึงให้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.สนม จ.สุรินทร์ จากนั้น น.ส.เนตรนรินทร์ ลาล้ำ จึงพา นางบุญเลิศ มั่นคง เดินทางไปยัง สภ.สนม เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"