เปิดกล้องวงจรปิดถึงกับผงะ!กบในฟาร์มตายปริศนา ตับไตไส้พุงหายเกลี้ยง


เพิ่มเพื่อน    

12 มิ.ย.64 - ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า มีผู้ใช้ Facebook ที่ใช้ชื่อว่า คำพาน บุญเลิศ ได้โพสต์ว่า ( ไม่รู้ตัวอะไรมาฉีกปาก ฉีกขากบ ควักแต่เครื่องในหายหมด กระดูกก็หักหมด ) จากการสงสัยว่ากบนับ 10 ตัวที่ตายนั้น เกิดจากสาเหตุใด  จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดู ถึงกับผงะ พบแสงไฟประหลาดลอยผ่านกล้องวงจรปิด แต่ที่หน้าแปลกใจไปกว่านั้น พอได้อัพโหลดคลิปจากกล้องวงจรปิดออกมา กลับไม่พบแสงได้ประหลาดดั้งกล่าว ทั้งที่ในคลิปเป็นช่วงเวลาเดียวกัน

นางคำพาน บุญเลิศ อายุ 52 ปี ( เจ้าของฟาร์มกบ ) ( ไม่สะดวกที่จะให้ทีมข่าวถ่ายภาพ ) เล่าว่าฟาร์มตั้งอยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ที่ 6 บ้านหนองขอนใหญ่ ตำบลบุแกรง อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์  ตนและแฟนมีอาชีพเปิดร้านซ่อมแอร์ ติดตั้งแอร์ ในตัวอำเภอจอมพระ ทุกครั้งจะกลับไปพักที่บ้านหนองขอนใหญ่เป็นประจำ ก่อนที่จะมีการติดตั้งกล้องวงจรปิด ก่อนหน้านี้เคยมีคนร้ายมาแอบขโมยปลา และจับไม่ได้ ตนจึงได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดจำนวน 2 ตัว ไว้ที่บ้านตนเอง เพื่อจะจับคนมาขโมยปลา แต่ก็จับไม่ได้สักที่ เพราะไปกดตั้งระบบส่งสัญญานกันขโมย เวลามีคนเดินผ่านหน้ากล้องจะมีเสียงดังขึ้น คนที่มาขโมยจึงหนี้ไปได้ตลอด

แต่ในช่วง 4 วันที่ผ่านมา ได้มีกบที่ตนเลี้ยงไว้ในบ่อปูน ถูกตัวอะไรไม่รู้ หักขา ฉีกปาก และกินเครื่องในหมด บางตัวไม่ได้กินก็โดนทุบกระดูกกบละเอียดหมด จนดูกล้องวงจรปิด พบแสงสว่างประหลาดที่มีแสงผ่านกล้อง และมีปีกสีขาวมีแสง ลงมากระแทกตรงขอบปูนดังตุบๆ แล้วมีแสงทำให้กล้องวงจรปิดสว่างเขียว แล้วก็ดับไป  ทำให้ตนเองสงสัยว่ามันคือแสงอะไร ใช่ผีโพงตามที่ชาวบ้านในพื้นที่เชื่อกันหรือปล่าว ที่มากินเครื่องในกบ แต่ที่หน้าแปลกใจไปกว่านั้น พอได้อัพโหลดคลิปจากกล้องวงจรปิดออกมา กลับไม่พบแสงได้ประหลาดดั้งกล่าวนั้นเลย ทั้งที่ในคลิปเป็นช่วงเวลาเดียวกัน จนทำให้ตนและครอบครัวถึงกับผวา ขนหัวลุกไปตามๆกัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"