'วิรัช' รับ 'เรืองไกร' สวมเสื้อพรรคพปชร. แย้มเลือกตั้งครั้งหน้ามีเซอร์ไพรส์กว่านี้


เพิ่มเพื่อน    

3 มิ.ย.64 - นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานวิปรัฐบาล ให้สัมภาษณ์กรณีที่เกิดข้อสงสัยมีรายชื่อ นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ อดีตส.ว. เป็นกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณ 2565 สัดส่วนพรรคพปชร. ว่า ไม่มีอะไรให้น่าสงสัย เพราะนายเรืองไกร สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคพปชร.มาเป็นเดือนแล้ว ซึ่งเราเป็นพรรคใหญ่ บางอย่างที่เราขาดไปก็ต้องเสริมตรงส่วนนั้น โดยเฉพาะเรื่องการพิจารณางบประมาณ ต้องให้คนที่มีความเข้าใจ และเห็นว่านายเรืองไกร สามารถทำได้ ก็มาเสริมตรงนั้น และกรณีนี้ยังไม่น่าตกใจ ถ้ามีการเลือกตั้งในครั้งหน้าอาจจะเซอร์ไพร์สกว่านี้

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะเข้ามาช่วยงานด้านกฎหมายของพรรคพปชร.ด้วยหรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า คงช่วยดูในส่วนที่เรายังขาดไป

เมื่อถามย้ำว่างานด้านกฎหมายมี นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ ดูแล จะซ้ำซ้อนกันหรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า ไม่เกี่ยวกัน ใครรับผิดชอบเรื่องใดก็ทำไป ตรงไหนขาดก็เข้าไปเสริม เหมือนการทำงานที่ยังมีหลายแผนก ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพปชร. รับทราบว่านายเรืองไกร มาเป็นสมาชิกพรรคแล้ว พร้อมระบุว่าใครทำงานอะไรได้ก็ขอให้ช่วยกันทำงาน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"