ส่อวืดยูโร"เทรนท์"เจ็บอุ่นเครื่อง/ "ลินการ์ด"ลุ้นเสียบแทน


เพิ่มเพื่อน    

ทีมชาติอังกฤษ เริ่มเดี้ยงกันแล้วตั้งแต่ยังไม่ทันเริ่ม ศึกยูโร หลังจากที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ระหว่างเกมอุ่นเครื่อง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ก่อนที่ ทีมสิงโตคำราม จะบดเอาชนะ ออสเตรีย ได้หวุดหวิด 1-0 แกเร็ธ เซาธ์เกต รับไมใช่สัญญาณที่ดี ขณะที่เดิมทีมก็มีตัวหลักบางคนยังไม่หายเจ็บดีอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ด้าน เอียน ไรท์ ฟันธง จากที่เห็น ฟูลแบ็คลิเวอร์พูล ไม่มีทางหายทัน อาลูโก ลุ้น เจสซี่ ลินการ์ด ถูกเรียกตัวเสริมทัพแทน
    เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็คจาก ลิเวอร์พูล ไม่แน่แล้วว่าจะได้ร่วมลุยศึกยูโร 2020 กับทีมชาติอังกฤษ ที่จะเปิดฉากในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้หรือไม่ หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อที่บริเวณต้นขาขึ้นมาเองระหว่างเกมอุ่นเครื่อง ที่ อังกฤษ เฉือนชนะ ออสเตรีย 1-0 ที่ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันพุธ
    เซาธ์เกต เฮดโค้ชทีมชาติอังกฤษ กล่าวหลังเกม "มันไม่ใช่สัญญาณที่ดีที่เห็นเขาเดินออกจากสนามในลักษณะนั้น"
    "เราจะต้องดูเขาอีกนิด ดูอาการของเขาภายใน 24 ชั่วโมงนี้ ทีมแพทย์ของเรากำลังจัดการเรื่องนี้และเราจะคอยเช็คความคืบหน้า แต่ที่แน่ๆ คือไม่ใช่สัญญาณที่ดี"
    "เราไม่รู้รายะเอียดทั้งหมด แต่สิ่งสุดท้ยที่เราต้องการจะเห็น คือการที่เขาเป็นตอนเดินออกจากสนาม"
    การเจ็บครั้งนี้ของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อาจเป็นจุดพลิกที่ทำให้เขาต้องหลุดทีมชาติไปจริงๆ อดไปร่วมศึก ยูโร 2020 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เขาเจ็บไปหลายครั้งในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และ เซาธ์เกต จะมีการตัดตัวผู้เล่นอีกครั้ง ก่อนเริ่มทัวร์นาเนท์
     ฟูลแบ็คจาก ลิเวอร์พูล เคยโดนตัดชื่อหลุดจากทีมชาติมาแล้ว ช่วงออกสตาร์ทศึก เวิลด์ คัพ รอบคัดเลลือก ตอนนี้ เซาธ์เกต อาจต้องทำแบบเดียวกันอีกครั้งก่อนเริ่มศึกยูโร 2020 ในสัปดาห์หน้า
    บูกาโย ซากา เพื่อนร่วมทีมสิงโตคำราม จาก อาร์เซนอล คนทำประตูชัยให้อังกฤษในเกมที ริเวอร์ไซด์ กล่าวเสริม "มันเห็นใจเขามาก เขาทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาติดทีมชาติไปร่วมทำศึก มันน่าเสียดายนัก เราหวังว่าเขาจะไมได้เจ็บหนัก"
    ส่วนอดีตนักเตะดังพิธีกรรายการของไอทีวี รอย คีน, เอนี อาลูโก และ เอียน ไรท์ แสดงความเป็นห่วงกังวลกับอาการเจ็ยของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โดยแต่ละคนเกรงว่า สตาร์ฟูลแบ็คของ ลิเวอร์พูล จะพลาดศึกยูโร 2020 อย่างเลี่ยงไม่ได้
    คีน กล่าว "มันดูไม่ดีเลย เขาเดินผ่านเราไปแต่ท่าทางเดินได้ไม่ค่อยสบายนัก มีสบถออกมาให่่ได้ยินด้วย ผมว่าเขามีปัญหาแล้ว"
    อาลูกา เสริม "โชคร้ายสำหรับเทรนท์ เราพูดกันเยอะถึงเส้นทางของเขากว่าจะกลับมาถึงวันนี้ได้ แต่อาการที่เห็นดูไม่ดีเลย แต่มันก็จะเป็นการเปิดพื้นทีให้คนอื่นได้เข้ามาทำผลงาน เจสซี่ ลินการ์ด จะถูกใส่ชื่อเข้ามาแทนหรือไม่ ถ้า เทรนท์ ต้องถอนตัวออกไป"
    ในขณะที ไรท์ ยอมรับว่า ตอนนี้ยากแล้วที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะหายทัน ก่อนแมทช์เปิดสนามของ อังกฤษ ที่จะพบกับ โครเอเชีย ในวันที่ 13 มิถุนายน นี้
    "สัญชาติญาณของผม คือคุณคงเห็นได้ชัดกับอาการของเขาตอนนี้เอาเสื้อมาคลุมหน้าซึ่งเขารู้ว่าหายไม่ทันแน่"
    "ตัวคุณรู้ได้เองอยู่แล้วว่าจะต้องพักนานหรือไม่เมื่อคุณเจ็บ ท่าทางที่เขาเตะตอนนั้น มันอาจเป็นที่ต้นขาหรือเอ็นหลังหัวเข่า ระยะเวลาแค่ 11 วัน ไม่มีทางหายทันแน่"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"