อยากเลือกตั้งไม่จบ 'รังสิมันต์ โรม' ประกาศก่อม็อบอีก


เพิ่มเพื่อน    

2 มิ.ย.61 - นายรังสิมันต์ โรม แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง เปิดเผยว่า ในวันที่ 7 มิ.ย.นี้ ในช่วงเช้า จะมีกิจกรรมการประกาศแนวทางการเคลื่อนไหวต่อไปของกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ที่บริเวณหน้าสำนักงานองค์การสหประชาชาติ หรือ ยูเอ็น  จากนั้นแกนนำฯและแนวร่วมฯทั้ง 62 คน ที่ถูกดำเนินคดีฟ้องร้องโดย คสช. จะเดินเท้าไปรายงานตัวตามหมายเรียกที่ สน.นางเลิ้ง

โดยยืนยันว่ากลุ่มคนอยากเลือกตั้งยังคงชุมนุมทางการเมืองได้  จากตามคำสั่งศาลห้ามชุมนุมทางการเมืองที่ผิดกฎหมายและก่อให้เกิดความวุ่ยวาย ซึ่งศาลยังไม่ได้ชี้ว่าการชุมนุมของกลุ่มคนอยากเลือกตั้งเป็นการชุมนุมที่ผิดกฎหมายและถือผู้ถูกดำเนินคดียังเป็นผู้บริสุทธิ์

แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้งย้ำว่า กิจกรรมของกลุ่มยังคงดำเนินต่อไปแต่รูปแบบอาจต่างจากเดิม โดยเฉพาะข้อเรียกร้องให้ คสช.ปลดล็อคกิจกรรมทางการเมือง ยกเลิกประกาศและคำสั่งที่ละเมิดสิทธิมนุษยชน และขอให้ยุบ คสช.และแม้ว่าขณะนี้ไทม์ไลน์การเลือกตั้งจะเริ่มชัดขึ้นหลังจากศาลรัฐธรรมนูญชี้ว่าร่างพระราชบัญญัติประกอบรับธรรมนูญ  หรือกฎหมายลูกจัดการเลือกตั้ง ว่าด้วยการได้มาซึ่ง ส.ว.และการเลือกตั้ง ส.ส .ชอบด้วยกฎหมายแล้ว  แต่แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้งยืนยันต้องการกำหนดวันเลือกตั้งที่ชัดเจนจากรัฐบาล คสช.ภายในเดือนมิ.ย.นี้เท่านั้น เพื่อให้คนไทยทั้งประเทศมั่นใจว่าการเลือกตั้งจะเกิดขึ้นจริงและไม่มีการเลื่อนออกไป.

อ่านข่าวประกอบ เอวังพลังบริสุทธิ์!แกนนำคนหนุ่มสาวอยากเลือกตั้งดอดพึ่งบารมีแกนนำนปช.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"