เฉลียวใจกันบ้าง!แฉต่างชาติซุ่มกวาดซื้อ 'ฟ้าทะลายโจร' ทำยาต้านโควิด


เพิ่มเพื่อน    

6 มิ.ย. 64  - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Paisal Puchmongkol ดังนี้

เฉลียวใจกันบ้าง

1. ชาวต่างประเทศสองชาติอยู่ในเมืองไทยหลายล้านคน ปรากฏว่าไม่มีใครติดเชื้อโคบ้าเลยแม้แต่คนเดียว ทำไมจึงติดเชื้อเฉพาะคนไทย ขอให้ตั้งเรื่องนี้เป็นข้อเฉลียวใจ และสังเกตกันต่อไป

2. ตั้งแต่ก่อนโคบ้าระบาด 1 ปี มีบางชาติกวาดและสต๊อคฟ้าทะลายโจรไว้เป็นจำนวนมาก นำไปบดเป็นผงบรรจุแคปซูล และใช้ยานี้กินเป็นหลัก จึงสามารถป้องกันการติดเชื้อได้

3. ฟ้าทะลายโจรที่บดเป็นผงนั้น มีสารทางยาถึง 10 ชนิด และมีผลทั้งป้องกันตลอดจนรักษาโคบ้าได้อย่างชะงัดที่สุด เป็นทรัพย์สมบัติล้ำค่าของชาติ แต่คนไทยถูกกีดกันและหลอกลวงสารพัด เพื่อไม่ให้ใช้ยาฟ้าทะลายโจร

4. ฟ้าทะลายโจรสกัด จะเหลือสารทางยาอยู่เพียง 2 ชนิดในจำนวน 10 ชนิด และสารทางยาที่เหลืออยู่นั้น ไม่มีคุณภาพที่จะป้องกันและรักษาไวรัสได้ จึงเป็นไปเพื่อหลอกขายคนไทย เพื่อประโยชน์ของต่างชาติ ในขณะที่ยาฟ้าทะลายโจรตัวจริง ต่างชาติได้ยึดครองไว้

นี่คือการขายชาติแบบหนึ่งและใช้ชีวิตประชาชนไทยเป็นเครื่องสังเวยให้แก่ต่างชาติ ในที่สุด เมื่อประชากรไทยลดจำนวนลง เพราะผลจากสงครามโคบ้า ในที่สุดต่างชาติก็จะยึดครองบ้านเมืองของเรา ตอนนี้ก็เริ่มเห็นร่องรอยแล้ว นั่นคืออาจมีการเปิดให้ต่างชาติซื้อที่ดิน หรือเช่าระยะยาว และมาอยู่ในประเทศไทยได้

ในขณะที่เศรษฐกิจชาติพังพินาศ ทุกคนต้องการขายที่ดิน สักวันหนึ่งคนไทยก็จะกลายเป็นผู้อาศัยแผ่นดินของคนอื่น เก็บโพสต์นี้ไว้ให้ดี และตรวจสอบกันต่อไปว่ามันจะเดินหน้าไปตามแนวทางที่กล่าวนี้ไว้หรือไม่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"