'จีน'พลาดจุ๊บแก้ม'โหน' ประเดิมตอนแรก'รักล้นแผง'


เพิ่มเพื่อน    

 

        เปิดตัวซิตคอมฮาจัดรักกระจาย รักล้นแผง จาก ค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค ออกอากาศตอนแรก วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายนนี้ พระ-นางก็มีฉากเลิฟซีนน่ารักๆ มาเสิร์ฟให้แฟนละครช่อง 7HD  ได้ลุ้นจิ้นกันแล้ว

        เมื่อ เยี่ยม (โหน ธนากร) ตั้งใจมาเปิดร้านขายหมูปิ้ง “ปิ้งเยี่ยม” ณ ตลาดรวยมิตรของ เสี่ยรวย (หนุ่ม สันติสุข)  เช่นเดียวกับที่ หนูรุ้ง (จีน เฌอตินท์นารา) และ บี๋ (พลอย พลอยไพลิน) ก็กำลังไปหาเสี่ยรวยที่ ร้านฟาร์มรัก แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะพรหมลิขิตหรือไม่ ที่ทำให้หนูรุ้งเหยียบเปลือกกล้วยพลาดจนลื่นถลาไปล้มทับเยี่ยมแถมจังหวะยังโป๊ะตรงที่จมูกของหนูรุ้งไปชนกับแก้มของเยี่ยมพอดี!

          หนูรุ้งทั้งโกรธทั้งอายกล่าวหาว่าเยี่ยมแต๊ะอั๋งตน ผิดกับเยี่ยมที่เกิดปิ๊งหนูรุ้งตั้งแต่แรกพบ ความเก่ายังไม่ทันสะสาง ขณะที่เสี่ยรวยพาหนูรุ้งและบี๋เดินชมตลาด ดันมีโจรมาวิ่งราวกระเป๋าของหนูรุ้ง เยี่ยมช่วยสกัดจับไว้ได้ แต่หนุรุ้งกลับเข้าใจผิดคิดว่าเยี่ยมเป็นโจร หนูรุ้งพยายามดึงกระเป๋าคืนจากเยี่ยม ยื้อกันไปมาคราวนี้เยี่ยมเสียหลักล้มทับหนูรุ้ง (อีกรอบ) เสี่ยรวยเข้ามาเห็นคิดว่าเยี่ยมลวนลามลูกสาวตนจึงบอกให้ สิบทิศ (บอส นวไพบูลย์) จับเยี่ยมส่งตำรวจ

          ห้ามพลาด!  ติดตามชมฉากน่ารักๆ ฉากนี้ในซิตคอม รักล้นแผง ตอน เปิดตลาด ออกอากาศเป็นตอนแรก วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"