'เวียร์'ทุ่มสุดตัวแม้เส้นเสียงอักเสบ เผยความลับที่คุณไม่เคยรู้


เพิ่มเพื่อน    

 

          แม้ว่าเรื่องสุขภาพจะไม่เต็มร้อย แต่ความพยายามเกินล้าน สำหรับนักแสดงหนุ่มมาดเท่ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ถึงแม้จะมีอาการเส้นเสียงอักเสบ แต่ก็ขอลุยงานเพลงแบบเต็มขั้นฐานะนักร้องครั้งแรกในชีวิตในเพลง “ครั้งหนึ่งในชีวิต” ประกบคู่กับสาวไซส์มินิเสียงใส “ส้ม มารี” ผ่านโปรเจกต์พิเศษแห่งปี Secre7 Room (ซีเคร็ทรูม)
          ที่งานนี้ 2 เอนเตอร์เทนเมนท์ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ ช่อง 7HD ร่วมกันสร้าง ล่าสุดพร้อมปล่อยให้ชมมิวสิควีดีโอแล้ว แถมกระแสแรงสมกับความทุ่มเทของหนุ่มเวียร์ เพราะยอดวิวพุ่งทะลุล้านภายใน 1 วัน เป็นที่เรียบร้อย
          โดยเพลงนี้ได้เอ็กซ์เซ็กคลูทีฟโปรดิวเซอร์มากฝีมือ โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ (นักร้องนำวง Cocktail) มาช่วยขยี้ และ ขยายความรู้สึก ออกมาเป็นบทเพลงจากตัวตนที่แท้จริงของทั้ง 2 ศิลปินได้อย่างชัดเจน
          หนุ่มเวียร์เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “โปรเจกต์นี้เป็นโปรเจกต์ที่ค่อนข้างท้าทายสำหรับผมครับ เพราะเราไม่ได้ร้องเพลงเป็นอาชีพหลัก ก็แอบมีกังวล และ ตื่นเต้นบ้างว่าจะทำออกมาได้ไม่ดี  แต่ผมก็พยายามทำมันออกมาให้เต็มที่ ซึ่งกว่าที่จะออกมาเป็นเพลง ครั้งหนึ่งในชีวิต ก็ได้มีการพูดคุยกับคุณโอมที่มาช่วยดูแลโปรเจกต์นี้ ก็เล่าเรื่องต่างๆของเราให้เขาฟัง คุณโอมก็เห็นความน่าสนใจ เลยดึงความลับนี้ของผมออกมาทำเป็นเพลงนี้ที่ทุกคนได้ฟังครับ
          ส่วนการร่วมงานกับน้องส้ม น้องน่ารักดีครับ ผมชื่นชอบสไตล์ และ ติดตามผลงานของน้องเขามาตลอด ก็เลยคุยกับทีมงานว่าอยากร้องเพลงกับน้อง ผมคิดว่าด้วยความสดใสที่น้องเขามีบวกกับเพลงของเรามีความหม่นนิดๆ ก็จะมีสีสันได้อย่างลงตัว ยังไงก็ขอฝากเพลง ครั้งหนึ่งในชีวิต รวมถึงอีก 4 เพลงในโปรเจกต์ซีเคร็ทรูมนี้ด้วยนะครับ เชื่อว่าทุกเพลงคือความลับที่คุณจะไม่เคยรู้ที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน”

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"