'อัยการปรเมศวร์'เคลื่อนไหวแล้ว! หลังถูกศาลสั่งจำคุกคดีเมาขับชนคน


เพิ่มเพื่อน    

7 มิ.ย. 64 - จากกรณีที่ศาลจังหวัดนนทบุรีพิพากษาจำคุก นายปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อธิบดีอัยการอาญาธนบุรี ในความผิดเมาขับชนคน 1 ปี ปรับ 4 หมื่นบาท รับสารภาพ เหลือ 6 เดือน ปรับ 2 หมื่นบาท โทษจำรอลงอาญา พร้อมสั่งทำกิจกรรมบริการสังคมนั้น 
ล่าสุด นายปรเมศวร์ได้ ตอบคำถามกรณีดังกล่าว กรณีมีผู้สอบถามในเฟซบุ๊กโดยใช้ข้อความว่า “เมาเเล้วขับ  ขับไปชนคน  เเถมขับหนี  ตำเเหน่งหน้าที่ก็เกี่ยวกับความยุติธรรม........รอลงอาญา 2 ปี........คิดได้งัย”

โดยนายปรเมศวร์ ชี้แจงว่า “มันเป็นเรื่องที่เกิดขี้นได้กับทุกคนครับ เกิดมานานแล้วครับ เดี๋ยวนี้ไม่ดื่มเลยครับ ตอนนั้นเราคิดว่ามันไม่น่าจะเกินปริมาณที่กำหนดครับ แต่ในเมื่อผมผิด ผมก็เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมปกติ ไม่เกี่ยวกับหน้าที่การงานครับ เพราะเกิดนอกเวลาราชการ เมื่อถูกดำเนินคดีก็ไม่ได้ใช้อิทธิพลใดๆ เลยครับ ผมไม่ผิดข้อหาประมาท ไม่ผิดฐานหลบหนีครับ และผมรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นบทเรียนให้ทุกคนระวังมากขึ้น ผมไม่ได้โกงกินสินบาทคาดสินบน ผมไม่ได้ค้ายาเสพติด ผมมีแต่คอยช่วยชาวบ้าน ให้ความรู้ทางกฎหมายมาตลอดครับ คนเรามีโอกาสพลาดทุกคนครับ ขอให้ทุกคนระวังนะครับ มีใครที่ไม่เคยทำผิดในชีวิตบ้างมั๊ยครับ”.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"