'แอนดรูว์'แฉ'ปวิน'จนมุม!กลัวไปเป็นอาจารย์รับเชิญมหาวิทยาลัยในเมริกา ยุโรป ออสเตรเลีย ไม่ได้


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.พ.64-แอนดรูว์ แม็กเกรเกอร์ มาร์แชลล์ อดีตนักข่าวรอยเตอร์ นักเคลื่อนไหวโจมตีสถาบันฯ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Andrew MacGregor Marshall ว่า ความเงียบที่คุณได้ยิน คือการที่ ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ ตระหนักแล้วว่าเขาจะไม่สามารถไปเป็นอาจารย์รับเชิญในมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ยุโรป หรือออสเตรเลีย ได้อีกต่อไป นอกเสียจากว่าเขาจะรับผิดชอบต่อพฤติกรรมละเมิดผู้อื่นและการเผยแพร่ภาพความสัมพันธ์ที่ถูกแอบถ่ายโดยปราศจากความยินยอม แล้วชดใช้แก้ไขความผิดต่อบุคคลที่เป็นเหยื่อจากการกระทำของเขา

ก่อนนี้นายแอนดรูว์ ยังโพสต์ว่ารู้สึกผิดหวังที่เห็น ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ ละเมิดคุณโบว์ ณัฏฐา มหัทธนา อีกครั้งด้วยการเผยแพร่ภาพที่ถูกแอบถ่ายโดยปราศจากความยินยอมของเธอ และกล่าวหาเธอด้วยความเท็จ

ไม่อาจมีข้อแก้ตัวใดสำหรับพฤติกรรมแบบนี้ได้ มันคือการกลั่นแกล้งรังแกและเป็นการละเมิด และมหาวิทยาลัยนานาชาติทั้งหมดที่ปวินต้องการร่วมงานด้วยควรจะตระหนักถึงเรื่องนี้ หากเขาไม่เห็นด้วยกับความคิดเห็นใดๆของคุณโบว์ หรือไม่ชอบเธอ นั่นเป็นเรื่องของเขา แต่การใส่ความและภาพที่เขานำไปเผยแพร่เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ และผมไม่เห็นว่ามหาวิทยาลัยหรือองค์กรที่มีความน่าเชื่อถือใดๆจะพึงร่วมงานกับเขาได้อีก.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"