'เสี่ยแฮงค์'ไม่รู้คลื่นใต้น้ำในพปชร. ไม่เห็น'บิ๊กป้อม'ว่าอะไร


เพิ่มเพื่อน    

8 มิ.ย.64 - นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)​ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวพปชร.เตรียมจัดประชุมใหญ่วันที่ 20 มิ.ย. ที่ขอนแก่น ว่า เรื่องนี้ยังไม่ทราบ กรรมการบริหารพรรค​ (กก.บห.)​ พรรคยังไม่ได้พูดคุยกันในเรื่องนี้

เมื่อถามว่า ในฐานะเลขาธิการพรรคเมื่อมีข่าวออกมาเช่นนี้ท่านยังไม่ทราบอีกหรือ เขาตอบว่า ยังไม่มีการแจ้งเข้ามา​ ส่วนการประชุมพรรควันที่​ 8มิ.ย.จะมีการแจ้งในเรื่องดังกล่าวหรือไม่นั้นไม่ทราบ​ เพราะไม่เคยคุยกันก่อน และยังไม่เคยมีการพูดคุยกันเป็นการภายใน​ อีกทั้งยังไม่เห็นพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี​ ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร.พูดว่าอะไร

ถามว่าในฐานะเลขาธิการพรรค มองว่าช่วงเวลานี้เหมาะสมที่จะจัดประชุมใหญ่หรือไม่ นายอนุชา แจงว่า เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับเสียงส่วนใหญ่ของกก.บห.จะพิจารณาว่าเหมาะสมหรือไม่อย่างไร​ ต้องไปว่ากัน และยิ่งเป็นประเด็นส่วนตัวยิ่งไม่อยากไปแสดงความคิดเห็น ให้เกียรติทุกคนที่ทำงานในพรรค​ ให้เกียรติกับกก.บห.และหัวหน้าพรรคที่ท่านต้องดูแลและปกครองพรรค​ ดังนั้น​ เรื่องนี้จึงต้องเป็นเรื่องของส่วนรวม

เมื่อถามว่า​ ที่บอกว่าเป็นประเด็นส่วนตัวหมายความว่าจะมีการปรับตำแหน่งเลขาธิการพรรคตามที่มีข่าวออกมาใช่หรือไม่ นายอนุชา กล่าวปฏิเสธว่าไม่ใช่ เพียงแต่เห็นว่ามีประเด็นนี้ในสื่อ​ ซึ่งตนยังไม่ทราบว่ามาจากไหน​ แต่ยืนยันอีกครั้งว่าข้อมูลดังกล่าวยังไม่เคยได้ยิน

ซักว่า​ จะมีการพูดคุยเรื่องนี้กับหัวหน้าพรรคหรือไม่ เลขาธิการพปชร.ตอบว่า ก็ไม่เห็นท่านว่าอย่างไร และหัวหน้าพรรคก็ไม่ได้เอ่ยให้คนในครม.รับทราบ​ จึงสรุปว่ายังไม่มีประเด็น เมื่อถามย้ำว่าเมื่อเป็นเช่นนี้ยังมั่นใจในตำแหน่งเลขาธิการพรรคใช่หรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ไม่ได้คิดอย่างนั้น​ อย่างที่ทุกคนรู้จักตนมา​ ไม่ได้เป็นอย่างนั้นหรอก.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"