'สิระ' เผยพปชร.เตรียมถกส่งผู้สมัคร ส.ก.หรือไม่​ แต่ไม่ส่งชิงผู้ว่าฯกทม.


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

15 ต.ค.64 - นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) และผู้ว่าฯกทม.ว่า เบื้องต้นส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐได้ประชุมพูดคุยกับร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ที่ดูแลภาพรวมของการเลือกตั้งว่าเราจะส่งผู้สมัครส.ก.และผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. หรือไม่ ซึ่งส.ส.กทม.ของพรรคส่วนใหญ่เห็นว่าควรส่งผู้สมัครส.ก.ในนามพรรค แต่ในส่วนของผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.นั้น พรรคจะไม่ส่ง คล้ายๆกับของพรรคเพื่อไทยที่เขาก็ไม่ส่งผู้สมัครฯผู้ว่ากทม.เหมือนกัน แต่ทั้งนี้ผลสรุปจะเป็นอย่างไรต้องรอมติจากที่ประชุมใหญ่ของพรรคอีกครั้ง

นายสิระ กล่าวว่า สำหรับที่มีชื่อนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ มาช่วยดูแลเรื่องการเลือกตั้งด้วยนั้น เพราะนางนฤมลเป็นเหรัญญิกพรรคที่จะต้องดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด รวมถึงยังเป็นนักวิชาการที่มีบทบาทร่วมก่อตั้งพรรคมา​ จึงมาช่วยดูแลบริหารจัดการ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"