ทีมวอลเลย์หญิงขอพรคุณย่าโม


เพิ่มเพื่อน    

03 มิ.ย.2561 - ที่อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ถนนราชดำเนิน เขตเทศบาลนครนครราชสีมา นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาเป็นประธานต้อนรับโค้ชด่วน  ดนัย ศรีวัชรเมธากุล และคณะสตาฟโค้ช คณะนักกีฬาทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่นำโดยปลื้มจิตร์ ถิ่นขาว “กัปตันหน่อง “, นุศรา ต้อมคำ , อรอุมา สิทธิ์รักษ์ และวิลาวัณย์ อภิญญาพงษ์ ที่เดินทางมาทำการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2018 ระหว่างวันที่ 5-7 มิ.ย.สัปดาห์ที่ 4 ที่สนามชายชายฮอลล์ ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา โดยได้ร่วมกันประกอบพิธีบวงสรวงกราบไหว้สักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีหรือคุณย่าโม สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง  โดยมีนางณัฎฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ , นางปทุม กุลกำจร ประธานสโมสรทีมวอลเลย์บอลชายจังหวัดนคราราชสีมาต้อนรับ โดยบรรยากาศมีประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมาที่เป็นขวัญใจแฟนคลับรุมขอถ่ายรูป ถ่ายเซลฟี่คักอย่างคึกคักจนเต็มลานอนุสาวรีย์

โค้ชด่วนกล่าวว่า ทุกครั้งที่เรามาทำการแข่งขันที่โคราชก็มาขอพรย่าโม เพื่อให้เด็กได้มีกำลังใจมากที่สุดและสมหวัง ซึ่งจะไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง และทุกครั้งที่มาแข่งที่โคราชเราจะเล่นได้ดีเป็นพิเศษ และเมื่อได้กราบไหว้สักการะส่วนมากจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการแข่งขัน ขอเชิญชวนแฟนบอลและแฟนคลับที่สนใจติดตามเชียร์นักกีฬาได้ที่สนามกีฬาชายชายฮอลล์ สนามกีฬา 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ทั้ง 3 วันนี้ เราจะพยายามทำให้เต็มที่ สร้างความสุขให้กับแฟนๆทุกคน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"