‘พุฒิ’ไม่หวั่นงบแต่งบานปลาย มั่นใจเอาอยู่


เพิ่มเพื่อน    

 

          ใกล้เข้ามาแล้วกับงานวิวาห์ของ พุฒิ-พุฒิชัย เกษตรสิน กับ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา โดยล่าสุดฝ่ายชายได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่าได้เตรียมความพร้อมไปกว่าครึ่งทางแล้ว  ไม่หวั่นงบแต่งงานบานปลายเพราะมีการตั้งยอดและควบคุมกันอย่างดี

          “การเตรียมงานตอนนี้ก็เกินครึ่งแล้ว รายชื่อแขกก็ลิสต์กันไว้คร่าวๆ แต่ยังไม่ได้เขียนเป็นทางการว่าจะมีใครบ้าง งานของเราเป็นงานเล็กๆ วางเอาไว้ประมาณ 300 คน ด้วยสถานที่ที่จัดมันไม่ได้ใหญ่มาก คิดว่าสเกลนี้น่าจะอบอุ่นที่สุด แต่เชื่อว่าแขกที่รู้จักสนิทสนมเท่าที่ลิสต์เอาไว้ตอนนี้ก็ครบถ้วนหมดแล้ว

          เหลืออีก 6 เดือนในการเตรียมงานจะทันไหม น่าจะโอเคนะครับ ผมเองก็ไม่เคยแต่งงานเลยไม่รู้ว่ามันจะต้องแพลนกันเท่าไหร่ ในส่วนของเราสองคนที่คุยกันก็คิดว่าเวลามันไม่ได้กระชั้นชิดอะไรมาก อย่างที่บอกว่างานของเรามันไม่ได้ยิ่งใหญ่อลังการ การตัดสินใจทุกอย่างก็จะเป็นที่เราสองคนคุยกัน แต่อีกส่วนหนึ่งผมก็จะตามใจทางด้านเจ้าสาวว่าเขาอยากได้อะไรหรือชอบแบบไหน

          ถามว่ากังวลเรื่องงบประมาฯ ในการใช้จ่ายไหม จริงๆ มีตั้งยอดเอาไว้อยู่เหมือนกัน เพื่อที่ว่ามันจะได้ตัดขอบงานให้กับเราสองคน แล้วจะได้คำนวณค่าใช้จ่ายกันได้ เพราะนอกจากงานแต่งแล้วก็ต้องมีกันเงินส่วนหนึ่งเอาไว้ทำบ้านด้วย ส่วนสินสอดคุยเรียบร้อยและเตรียมไว้แล้ว แต่ไม่ขอบอกแล้วกันว่าหนักหรือเบายังไง

          แต่เรือนหอยังไม่ถึงไหนเลย ยังไม่ได้สร้างเลยครับ นี่ก็ยังไม่รู้ว่าถ้าแต่งงานกันแล้วจะไปอยู่ที่ไหนก่อน เดี๋ยวไว้ค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้เป็นเรื่องแบบบ้าน วิศวกร และดูของไปเรื่อยๆ”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"