'แต้ว ณฐพร'ไม่หวั่นคอมเมนต์แรง เพราะไม่เคยให้ราคา!


เพิ่มเพื่อน    

 

          แม้ว่าที่ผ่านมา แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ จะมีกระแสดราม่าวิพากษ์วิจารณ์แรงๆ ในสื่อโซเชียลมากมาย แต่เธอก็ไม่เคยตอบโต้ใดๆ  ยังคงเดินหน้าทำงานและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข โดยแต้วเผยว่าไม่เคยให้ราคากับคอมเมนต์ที่จะทำให้เรารู้สึกแย่ลงไป

          “แต้วก็แค่ไม่โต้ตอบอะไรเลยค่ะ เพราะว่าเราก็ไม่ได้ให้คุณค่ากับคอมเมนต์ที่จะทำให้เรารู้สึกแย่ลงไปค่ะ แต่ทั้งนี้เราก็ต้องรู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ และเราก็มีคนรอบข้างที่รักเรา แต้วคิดว่าสำหรับแต้วเองเมื่อเทียบกับหลายๆ คนที่เจอกับสถานการณ์เดียวกันก็ถือว่าเบามากๆ แล้ว เราก็เลยไม่ได้มีวิธีการรับมืออะไรเลย ก็แค่ทำจิตใจของเราให้มั่นคง แล้วก็อยู่กับคนที่เรารักรอบๆ ข้างค่ะ“

          แต้วรับมือกับความเครียดสะสมในสถานการณ์ปัจจุบันอย่างไรบ้าง?“แต้วจะร้องเพลง และออกกำลังกายค่ะ ก็พยายามหากิจกรรมอะไรทำที่เรารู้สึกว่ามันเสริมพลังบวกให้กับเรา อย่างแต้วเองแต้วรู้สึกว่า บางทีที่เราฟังเพลง หรือว่าออกกำลังกายมันทำให้เราหันมาใส่ใจกับตัวเรามากขึ้น ก็เหมือนเปลี่ยนโฟกัสไม่ไปคิดมากกับอะไรที่เป็นพลังในด้านลบค่ะ”

          อัปเดทผลงานในปีนี้ มีอะไรมาให้แฟนๆ คอยติดตามอีกบ้าง? “ปีนี้ก็จะมีละคร เกมล่าทรชน ออกอากาศประมาณเดือนกันยายน และจะมีผลงานที่เป็นภาพยนตร์ซึ่งเป็นโปรเจกต์พิเศษของหม่อมน้อย ก็ขอฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ และฝาก เวล ยู คอลลาเจน ที่เป็นผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่อยากจะให้สาวๆ หรือคนที่อยากจะดูแลสุขภาพ ต้องลอง เวล ยู คอลลาเจน ค่ะ”

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม taewaew_natapohn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"