คลั่งซ้อมเมียทารุณ จับแขวนคอ-โคม่า


เพิ่มเพื่อน    

    เดนคุกเมาแล้วพาลซ้อมเมีย ทุบตีไม่หนำใจจับแขวนคอหน้าห้องน้ำ เหยื่อดิ้นจนเชือกขาดนอนชักเกร็ง อีกฝ่ายคิดว่าใกล้ตายรีบเผ่นหนี ญาติเผยกระทำทารุณเป็นประจำ แต่ไม่กล้าช่วยเพราะกลัวปืน
    เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 3 มิถุนายนนี้ ร.ต.อ.มาโนช ปลอดขันเงิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.สวี รับแจ้งเหตุสามีทำร้ายร่างกายภรรยาบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านเลขที่ 111 หมู่ 2 ต.ท่าหิน อ.สวี จ.ชุมพร ขณะนี้ผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสวี จึงนำตำรวจชุดสืบสวนไปตรวจสอบ ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือสามีผู้บาดเจ็บ ได้หลบหนีออกไปจากบ้านแล้ว ส่วนที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสวี แพทย์ พยาบาลเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ทราบชื่อคือ น.ส.ปาล์ม เชิงชั้น อายุ 33 ปี เบื้องต้นพบว่ามีอาการชักเกร็ง และถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.ชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ในตัวเมืองชุมพร
    ญาติคนหนึ่งของ น.ส.ปาล์ม เปิดเผยว่า น.ส.ปาล์มมีสามีชื่อนายสุทธิพงษ์ หนูบำรุง อายุประมาณ 40 ปี อยู่กินกันมานานหลายปี และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน อายุ 12 ขวบ และคนสุดท้องอายุ 8 เดือน ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อย โดยเฉพาะนายสุทธิพงษ์ผู้เป็นสามีมักจะหาเรื่องตบตีทำร้ายร่างกาย น.ส.ปาล์มอยู่เป็นประจำ แต่ครั้งนี้รุนแรงมาก โดยช่วงกลางดึก นายสุทธิพงษ์ได้ดื่มเหล้าจนมึนเมาและเกิดคลุ้มคลั่ง แล้วหาเรื่องลงมือทำร้ายทุบตี น.ส.ปาล์ม โดยที่ลูกๆ ก็อยู่ด้วยในบ้าน ต่อมาลูกสาวคนโตทนดูพ่อทำร้ายแม่ไม่ได้ จึงเปิดประตูวิ่งออกไปตามญาติที่บ้านอยู่ใกล้กันให้มาช่วยแม่ แต่ญาติๆ ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือ เพราะรู้ว่านายสุทธิพงษ์มีอาวุธปืนติดตัว กระทั่งญาติเห็นนายสุทธิพงษ์เดินออกมาจากบ้านและตะโกนบอกว่า “ปาล์มตายแล้ว” จากนั้นก็รีบเดินหนีไป ญาติที่อยู่ใกล้กันจึงเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน พบ น.ส.ปาล์มนอนชักเกร็ง ตัวเปียกน้ำโชกทั้งตัวอยู่หน้าห้องน้ำ และพบว่ามีเลือดไหลออกทางปากและจมูกด้วย และที่ลำคอมีรอยช้ำ นอกจากนี้ ที่ลูกกรงหน้าห้องน้ำมีเชือกผูกไว้ จึงเร่งนำตัว น.ส.ปาล์มส่งโรงพยาบาลสวี และแจ้งตำรวจดังกล่าว
    ด้าน ร.ต.อ.มาโนชกล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติของนายสุทธิพงษ์ ทราบว่าเคยถูกจำคุกมาแล้ว 7 ปี ขณะมีลูกคนแรก หลังจากพ้นโทษได้กลับมาอยู่กับ น.ส.ปาล์มอีก จนมีลูกสาวคนที่ 2 ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมักจะทำร้ายภรรยาตัวเองเป็นประจำ แต่ครั้งนี้ถือว่ารุนแรงมาก โดยใช้กำลังทุบตีแล้วจับภรรยาแขวนคอ แต่ น.ส.ปาล์มดวงไม่ฆาต เนื่องจากเชือกที่ผูกคอไว้หลุดมาก่อน แต่ทำให้ น.ส.ปาล์มมีอาการชักเกร็ง ส่วนนายสุทธิพงษ์คิดว่าภรรยาตัวเองตายแล้วจึงหลบหนีไป จะได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับนายสุทธิพงษ์ ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และจากพฤติกรรมเชื่อว่าน่าจะติดยาเสพติดด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"