จ่อหมายจับอีก2 รุมโทรมสาวดับ


เพิ่มเพื่อน    

    คดีรุมโทรมสาวขายเครื่องสำอางออนไลน์ ตำรวจเตรียมขอหมายจับคนร้ายเพิ่มอีก 2 หลังล็อกตัวชุดแรกได้แล้ว 4 คน ด้านยายผู้ตายนิมนต์พระทำพิธีเชิญดวงวิญญาณเหยื่อกลับบ้าน
    เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนนี้ ที่ล้งเก็บผลไม้ หมู่ที่ 7 ต.ฉมัน อ.มะขาม จ.จันทบุรี ที่เป็นจุดที่พบศพ น.ส.อุมาพร อายุ 21 ปี เจ้าของธุรกิจขายเครื่องสำอางออนไลน์ ที่ถูกกลุ่มคนร้ายอุ้มออกมาจากสถานบันเทิงขณะหมดสติ แล้วรุมโทรมจนเสียชีวิต ได้มีนางแตงอ่อน คีรี ยายผู้เสียชีวิต และญาติพี่น้อง นิมนต์พระมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ น.ส.อุมาพรกลับบ้านเกิดในพื้นที่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา แม้ล่าสุดผลการตรวจทางนิติเวชที่มีการเก็บชิ้นเนื้อจากกระเพาะอาหารของผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบยังไม่ออกมา แต่ทางญาติผู้เสียชีวิตมั่นใจว่าตำรวจจะสะสางคดีทำความจริงให้ปรากฏ รวมทั้งจับกุมคนร้ายทั้งหมดมาดำเนินคดี
    มีรายงานด้วยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมคนร้ายที่รุมโทรม น.ส.อุมาพรได้ 4 คน ก็เตรียมที่จะขออนุมัติศาลจังหวัดจันทบุรีออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 คน โดยยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ เพราะกลัวผู้ต้องหาจะหลบหนีและเสียรูปคดี แต่ทราบว่า 2 คนที่จะถูกออกหมายจับอยู่ในกลุ่มเดียวกับ 4 คนที่ถูกจับก่อนหน้านี้ ขณะที่ประเด็นหญิงที่อยู่ในกล้องวงจรปิดภายในสถานบันเทิง เพื่อนผู้เสียชีวิตที่ไปเที่ยวกับผู้เสียชีวิต และหญิงที่โพสต์คลิปเสียง ทาง พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ได้ตรวจสอบอย่างละเอียด พบว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้แต่อย่างใด
    พ.ต.อ.เชษฐา กีชวรรณ์ ผกก.สภ.มะขาม เปิดเผยว่า คดีนี้นอกจากผู้ต้องหาทั้ง 4 คนแล้ว ยังมีชายอีก 2 คน เป็นตัวละครเพิ่ม หลังจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพยานแวดล้อม มีการยืนยันว่าเห็นชายทั้ง 2 คน เดินวนเวียนมาที่โต๊ะของผู้ต้องหาทั้ง 4 ในผับดังกล่าว และพูดคุยกับ น.ส.อุมาพร ขณะนี้พอจะรู้ตัวชายทั้ง 2 คนแล้ว ซึ่งอยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐาน หากมีความชัดเจนก็จะขออนุมัติหมายจับในข้อหาสนับสนุนให้ผู้อื่นร่วมกันก่อเหตุ. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"