"ปีศาจแดง"ยื่นซื้อ"ซานโช" 60 ล้านปอนด์


เพิ่มเพื่อน    

.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในที่สุดก็ยื่นข้อเสนอซื้อตัว เจดอน ซานโช แล้ว โดนเปิดที่ตัวเลขเพียง 60 ล้านปอนด์สำหรับปีกทีมชาติอังกฤษ แต่คาดว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะตอบปฏิเสธเพราะต่ำกว่าที่ต้องการอยู่ 18 ล้านปอนด์ และคาดหวังว่าน่าจะสามารถเรียกค่าตัวเพิ่มขึ้นได้อีกตามผลงานของทีมสิงโตคำรามในศึกยูโร 2020
    ยูไนเต็ด ล่าตัว ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ มาตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ไม่สามารถเจรจาต่อรองลดค่าตักับทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ตอนนั้นโก่งราคาไปถึง 108 ล้านปอนด์ ได้ ทำให้ต้องปล่อยผ่านโอกาสนั้นไปก่อน ล่าสุด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ยื่นข้อเสนอไปยังทีมดังของบุนเดสลีกาแล้ว โดยเปิดตัวเลขที่ 60 ล้านปอนด์ ตามรายงานของ Bild สื่อยักษ์ใหญ่ของเยอรมนี
    มีรายงานตัวเลขเท่านี้ ไม่พอที่จะทำให้ ดอร์ทมุนด์ ตอบตกลงได้ง่ายๆแน่ หลังจากอุตส่าห์ลดค่าตัวลงมาแล้ว และตอนนี้กำลังมีหวงังที่จะเรียกค่าตัวสูงขึ้นอีกหากนักเตะทำผลงานได้ดีในศึกยูโร 2020 ที่จะเริ่มเปิดฉากสุดสัปดาห์นี้
    ดอร์ทมุนด์ เวลานี้น่าจะยังยืนตัวเลขค่าตัวของ ซานโช ไว้ที่ 78 ล้านปอนด์ ต่ำกว่าที่เคยตั้งไว้ 20 ล้านปอนด์ เมื่อปีที่แล้ว บวกกับเงื่อนไขบางอย่างเพิ่มเติม ก่อนจะยอมตกลงเปิดทางให้ ซานโช ย้ายออกได้
    สื่อเมืองเบียร์ เชื่อว่า ทาง ดอร์ทมุนด์ กำลังมองว่าพวกเขาอยู่ในสถานะที่เหนือกว่าในการต่อรองเจรจา เพราะทาง ยูไนเต็ด เองก็ไม่ควรพลาดโอกาสคว้าตัวนักเตะที่่ต้องการได้อีก หลังจากผิดหวังมาหลายดีลตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว
    อีกทั้ง ทีมเสือเเหลืองเองก็คิดว่า ซานโช จะต้องเป็นหนึ่งในนักเตะหลายคนที่ไปทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ซึ่งจะเรียกผู้ซื้อแห่กันเข้ามาอีก และน่าจะมีผลทำให้ราคานักเตะพุ่งขึ้นอีกได้ไม่ยาก
    นอกจาก ยูไนเต็ด แล้ว ยังมี เชลซี ทีมแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทีมล่าสุด ที่สนใจอยากได้ตัว ซานโช ด้วยเหมือนกัน เพราะอย่างน้อย ตัวนักเตะเองก็เติบโตมาที่กรุงลอนดอนและเป็นแฟนทีมสิงห์บลูส์มาตั้งแต่เด็ก
    โทมัส ทูเคล ชื่นชอบฝีเท้าของ ซานโช อยู่แล้ว และมีโอกาสที่จะใช้สัมพันธ์ในอดีตฉกตัวปีกทีมชาติอังกฤษ ปาดหน้าทีมคู่แข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก จากทีมเก่าของเขาในซัมเมอร์นี้
    อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่าตัวแทนทางฝ่าย ซานโช ได้มีการตกลงเงื่อนไขเกี่ยวกับเงินค่าเหนื่อยและโบนัสกับทาง ยูไนเต็ด ไปเรียบร้อยแล้ เหลือเพียงสองสโมสรต้นทางปลายทางตกลงกันให้ได้เท่านั้น
    หาก ซานโช ได้ย้ายไป ยูไนเต็โ คาดว่าจะได้เงินค่าเหนื่อยต่อปีที่ราว 15 ล้านยูโร หรือราว 13 ล้านปอนด์ต่อปี และจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้ค่าเหนื่อยสูงสุดในอังกฤษทันที เป็นค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวจากเดิมที่รับอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ที่ 7 ล้านปอนด์
    และที่ทำให้ ซานโช ตัดสินใจย้ายไป ยูไนเต็ด ได้ง่ายขึ้นก็เพราะเขาค่อนข้างสนิทกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ กองหน้าของ ยูไนเต็ด อยู่แล้ว ซึ่งทางต้นสังกัดก็คาดหวังไว้อยู่แล้วว่า แรชฟอร์ด จะช่วยให้ ซานโช ตัดสินใจเลือก โอลด์แทรฟฟอร์ด เป็นที่หมายต่อไปต่อจาก ซิกนัล อิดูนา ปาร์ค
    โอกาสที่ ซานโช จะย้ายไป ยูไนเต็ด ดูหนักแน่นขึ้นอีก จากเมื่อเร็วๆนี้ ที่ พอล ป็อกบา กองกลางคนสำคัญของทีม แชร์โฆษณาน้ำอัดลมที่พวกเขาทั้งคู่ร่วมแสดงด้วยกันทางโซเชียลมีเดีย พร้อมใส่แคปชั่น "ในที่สุดก็ได้มาอยู่ทีมเดียวกัน" ซึ่งอาจต้องการสื่อถึงบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"