โจ๋สุรินทร์โหดขับกระบะตามบี้คู่กรณีชนอัดต้นไม้ดับก่อนเข้ากระทืบศพซ้ำ


เพิ่มเพื่อน    

11 เม.ย.64- ที่บริเวณถนนระหว่างหมู่บ้านตาแตรว -ทับดัด บ.ตาแตรว ต.ตาตุม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ บริเวณริมถนนพบซากรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน ปย.3851 สุรินทร์ ลักษณะถูกชนอัดติดกับต้นไม้จนสภาพรถจยย.พังเละ ห่างออกไปประมาณ 20 เมตรพบศพ ชายวัยรุ่น จำนวน 2 ราย ลักษณะสภาพศพถูกชนจนร่างกายมีกระดูกหักหลายแห่ง ทราบชื่อภายหลังคือนายประสิทธิ์ มีรี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162/2 หมู่ 8 ต.ดม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ เป็นผู้ขับขี่ และ นายภูมิพัฒน์ พุทธมาตย์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 284 หมู่ 13 ต.ตาตุ่ม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ผู้โดยสาร จยย.

ใกล้ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิคอัพยี่ห้อฟอดร์เรนเจอร์สีส้ม 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กต 9605 สุรินทร์ จากสอบถามทราบว่าผู้ขับขี่ ชื่อนายธนากร สมทอง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 7 ต.ดม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย นำส่ง เข้ารักษาตัวที่ รพ.สังขะ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า  รถยนต์ปิคอัพคันดังกล่าวได้ขับขี่ตามหลังรถจักรยานยนนต์ที่มีนายประสิทธิ์ เป็นผู้ขับขี่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เฉี่ยวชนกับรถจยย.อย่างแรงจนอัดกระแทกเข้ากับต้นไม้ข้างทางทำให้ผู้ขับขี่รถจยย.และผู้โดยสารรถจยย.กระเด็นตกข้างทางจนเสียชีวิต และนายธนากร สมทอง ผู้ขับขี่รถยนต์ปิคอัพคันก่อเหตุยังลงจากรถพร้อมตะโกนท้าท้ายว่า" ไหนคนไหนจะเอากับกูอีก"หลังจากนั้นก็เดินลงไปกระทืบศพผู้ตายซ้ำอีกและยังพูดว่า"โทรไปแจ้งเลยกูไม่หนีใหญ่แค่ไหนกูก็ไม่กลัว"ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์กลั้นอารมณ์ไม่อยู่จึงรุมประชาทันฑ์ จนเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยต้องเข้าช่วยเหลือนำร่างนายธนากร สมทอง ส่ง รพ.สังขะอย่างทุลักทุเล

ด้าน ร.ต.อ.สามารถ คล่องดี ร้อยเวร สภ.ดม เจ้าของคดีกล่าวว่า ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนและสอบปากคำผู้ต้องหาและพยานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"