'ธนกร' แขวะ 'เสี่ยไก่' ใช้เวลาที่เหลือให้คุ้มค่า อย่าถ่วง 'ไทยสร้างไทย' ของหญิงหน่อย


เพิ่มเพื่อน    

12 มิ.ย.64 - นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคไทยสร้างไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ปี 64 ประชาชนขาดความเชื่อมั่น และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ทำได้แค่ฉีดวัคซีนประคองเศรษฐกิจ หวังรัฐบาลใหม่มาฟื้นฟูว่า  ตนเห็นแย้งกับนายวัฒนา เชื่อว่าประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศยังเชื่อมั่นการบริการงานของรัฐบาล เพราะยุทธศาสตร์ในการแก้ปัญหาโควิด-19 ที่พล.อ.ประยุทธ์วางไว้เป็นแนวทางที่ถูกต้อง แก้ปัญหาให้กับประเทศได้อย่างแน่นอน โดยดำเนินการคู่ขนานกันไปกับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19ให้กับประชาชนจำนวน 50 ล้านคน ครอบคลุมจำนวนประชากร 70 เปอร์เซ็นต์ภายในปี64นี้  และดำเนินการเยียวยา ฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคม ซึ่งตนมั่นใจว่า เมื่อทำทั้งสองอย่างควบคู่กันไปจะสามารถแแก้ปัญหาโควิด-19ได้อย่างแน่นอน ช่วงสิ้นปี64 สถานการณ์จะคลี่คลายขึ้น

นายธนกร กล่าวอีกว่า รัฐบาลเตรียมที่จะเปิดภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ในวันที่ 1 ก.ค.นี้เพื่อรับนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว คาดว่าประมาณกว่า1 แสนคน เป็นการหารายได้เข้าประเทศ นี่คือสิ่งที่พล.อ.ประยุทธ์ดำเนินการ ไม่ได้ใช้งบประมาณเป็นอย่างเดียวเหมือนที่ฝ่ายค้านกล่าวหา เมื่อภูเก็ตดำเนินการสำเร็จจะเดินหน้าโมเดลดังกล่าวตามเมืองท่องเที่ยวต่างๆ ที่ผ่านมารัฐบาลพยายามลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นลงแล้ว ส่วนการกู้เงินก็ไม่ได้นำมาใช้ส่วนตัวเหมือนที่ฝ่ายค้านอภิปราย แต่นำมาแก้ปัญหาโควิด-19 ซึ่งตนไม่เข้าใจฝ่ายค้านที่มักออกมาโจมตีพล.อ.ประยุทธ์ 7 ปีจน 7 ปีเจ๊ง ทั้งที่ 7 ปีพล.อ.ประยุทธ์สร้างความเจริญให้ประเทศมากมาย เป็นรูปธรรมชัดเจน ประชาชนทราบดี แต่ฝ่ายค้านใจมืดบอด จึงไม่รับรู้อะไร 

อย่างไรก็ตาม อยากให้นายวัฒนาเอาเวลาไปเตรียมตัวเตรียมใจที่จะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ดีกว่า เพราะคดีทุจริตบ้านเอื้ออาทรศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองตัดสินจำคุกถึง 99 ปี แต่ยังโชคดีที่รัฐธรรมนูญปี60 ที่นายวัฒนาเกลียดชังนัก ทำให้นายวัฒนายังสามารถอุทธรณ์ได้ และยิ่งเป็นแกนนำพรรคไทยสร้างไทย ยิ่งควรปรับพฤติกรรมบ้าง ไม่เช่นนั้นประชาชนคงจะไม่เลือก รังแต่จะรั้งคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ให้ต้องเสียเวลาสร้างพรรคใหม่เปล่าๆ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"