ยูไนเต็ดเดินหน้าทาบแวร์รัตติต่อจากเฟรด


เพิ่มเพื่อน    


โชเซ มูรินโญ่ มีรายงานว่า กำลังเดินหน้าทาบทาม มาร์โก แวร์รัตติ สตาร์กองกลางของ ทีมปารีส แซงต์ แฌร์แม็ง ค่าตัว 75 ล้านปอนด์ โดยเป็นหนึ่งในตัวท็อปที่บอสใหญ่ทีม"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการได้ตัวไปร่วมทีมสำหรับสู้ศึกในฤดูกาลหน้า 
    กุนซือชาวโปรตุกีส ช่วงซัมเมอร์นี้ ต้องการเสริมทัพแดนกลางเป็นพิเศษ เพราะคาดว่าอาจเสียผู้เล่นในแดนนี้ไปถึง 3 คน จากที่ ไมเคิล คาร์ริค แขวนสตั๊ด ขณะที่ มารูอาน เฟลลายนี่ กับ ฆวน มาตา ก็อาจย้ายทีม โดยนักเตะที่กำลังจะมารายงานร่วมทีมในเร็ววันนี้ คือ เฟรด สตาร์ของทีมชัคห์ตาร์ โดเน็ตสค์ โดยปิดดีลกันไปเรียบร้อยแล้วที่ 50 ล้านปอนด์ 
    แต่แค่คนเดียวคงไม่พอ และ แวร์รัตติ เป็นอีกหนึ่งคนที่ มูรินโญ่ ให้ความสนใจหลัง มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีรายนี้ มีท่าทีพร้อมที่จะย้ายหลังไปเล่นอยู่ในปารีสมาถึง 6 ปีแล้ว 
    เฟรด คาว่าจะมาที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ในสัปดาห์นี้ และแวร์รัตติ เป็นอีกคนที่มีความเป็นไปได้ที่จะตบเท้าตามเข้ามา เพื่อช่วยนำ ยูไนเต็ด กลับขึ้นไปทวงแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้อีกครั้ง หลังจากที่ เนมันย่า มาติช กับ พอล ป็อกบา ยังจูนกันได้ไม่เข้าขากันนัก 
    นอกจากนั้นแล้ว มูรินโญ่ ยังมีข่าวว่ากำลังจบตาดูสถานการณ์ของ เซอร์เกย์ มิลิงโควิช-ซาวิช สตาร์ทีมชาติเซอร์เบียอยู่ แต่ ลาซิโอ ยืนกรานว่าจะยอมขายที่ราคา 80 ล้านปอนด์เท่านั้น ขณะเดียวกันก็ยังมีข่าวว่า ยูไนเต็ด อาจลองทดสอบ ฟูแล่ม ด้วยข้อเสนอที่น่าสนใจ สำหรับ ปีกตัวสารพัดประโยชน์ที่เล่นแบ็คซ้ายได้อย่าง ไรอัน เซสเซนยง ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ยู-21 ที่เป็นกำลังสำคัญพาทีมเพลย์ออฟเลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คาดว่าข้อเสนออาจสูงถึง 50 ล้านปอนด์
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"