สลด! หนุ่มใหญ่พาเพื่อนบ้านตีผึ้งหลวง ถูกรุมต่อยวิ่งหนีไม่ทัน สุดท้ายช็อกตายคาที่


เพิ่มเพื่อน    

12 มิ.ย.64 - เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิประสาทบุญสถาน ว่ามีผู้เสียชีวิตหน้าบ้านเลขที่ 441/19 ซ.13 ถ.บรมไตรโลกนารถ 2 ตำบลในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชายไทยสวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน กางเกงสีเขียว สภาพนอนหงาย ตรวจสอบไม่พบชีพจร ตามลำตัวมีร่องรอยถูกแมลงกัดต่อยกว่า 10 จุด ทราบชื่อว่า นายอานนท์ ศรีคง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148/2 ซ.17 ถ.บรมไตรโลกนารถ 2  ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก

ต่อมา ร.ต.ต.ธนิต ชาญเดช ประธานชุมชนร่วมใจไมตรี พร้อมนายฟื้น ศรีคง พ่อของนายอานนท์ ได้มาที่เกิดเหตุเพื่อตรวจดูศพนายอานนท์ซึ่งปรากฎว่า เป็นนายอานนท์จริง โดยทางนาย ประธานชุมชนร่วมใจไมตรี กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่ามีคนเสียชีวิตในชุมชน จึงเดินทางมาดูพบว่าแป็นนายอานนท์จึงได้แจ้งกับนายฟื้น ที่เป็นพ่อมาดูศพ เท่าที่ทราบคือ ผู้ตายพร้อมพ่อ และพรรคพวกอีก 2 -3 คน มาตีรังผึ้งหลวง ที่อยู่ห่างจากจุดที่เสียชีวิตประมาณ 200 เมตร แต่ระหว่างตีผึ้งได้ไล่ต่อย ทำให้แต่ละคนวิ่งหนีกระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง จนตอนหลังมาทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตจึงแจ้งนายฟื้นมาดูศพลูกชาย

ด้าน นายฟื้น ศรีคง พ่อของนายอานนท์ กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการที่เกิดขึ้นเพราะช่วงบ่ายของวันนี้ลูกชายมาชวนให้ไปตีผึ้งหลวงเพื่อเอารังพร้อมชวนพรรคพวกอีก 2-3 คน จากนั้นเมื่อลูกชายพร้อมพรรคพวกได้เข้าไปตีผึ้งด้านตนรออยู่ที่ทางเข้า จนซักพักได้ยินเสียงโวยวายแล้วพวกที่ตีผึ้งต่างวิ่งกระจัดกระจายออกมา ตนก็วิ่งกลับบ้าน ส่วนลูกชายวิ่งไปอีกทางช่วงนั้นตนเห็นผึ้งบินไล่ต่อยมาด้วยก็บอกให้วิ่งหนีไวๆ จนมาอยู่ที่บ้านซักพักทางประธานชุมชนก็มาแจ้งว่าลูกชายเสียชีวิต

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะแพ้พิษผึ้งหลวงประกอบกับวิ่งหนี จึงเกิดอาการช็อคจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต หลังจากนี้จำได้นำศพของนายอานนท์ส่งโรงพยาบาลพุทธชินราชเพื่อชันสูตรอีกครั้งก่อนมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"