ขโมยงัดหน้าต่างบ้านสาวเมืองจันทน์ฉกเงิน 1.2 หมื่นบาท


เพิ่มเพื่อน    

4 มิ.ย.61-ร.ต.อ.พิชิต สายกระสุน ร้อยเวร สภ.เมืองจันทบุรี รับแจ้งจาก น.ส.สุริภา เกตุแก้ว อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ที่ 2 ตำบลเกาะขวาง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรีว่ามีคนร้ายได้เข้ามาก่อเหตุงัดหน้าต่างหลังบ้าน และขโมยเงินสดที่อยู่ภายในห้องไป ร.ต.อ.พิชิต จึงเดินทางพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ

โดยบ้านหลังดังกล่าวหน้าต่างหลังบ้านมีร่องงรอยที่คนร้ายได้ใช้ของแข็งงัดแงะจนหน้าต่างได้รับความเสียหาย รวมทั้งกรประตูหลังบ้านหลุดออกมา จากนั้นคนร้ายได้เข้ามาภายในห้องก่อนที่จะหยิบเงินสดที่อยู่ในกระเป๋า สีดำ และเงินสดที่วางอยู่ที่ชั้นวางทีวี จำนวนกว่า 12,000 บาท หลบหนีไป ซึ่งห้องแถวดังกล่าวไม่ได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด

น.ส.สุริภา เล่าว่า เมื่อคืนตนเองได้ไปนอนสวนบ้านแฟน ที่ตำบลหนองคล้า อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ก่อนที่จะขับรถกลับมาที่ห้องแถวเช่า เมื่อเปิดห้องก็พบว่าหน้าต่างหลังบ้านและกรประตูหลังบ้านมีร่องรอยการถูกคนร้ายเข้าไปงัดแงะ จึงได้รีบสำรวจทรัพย์สินพบมีเงินสดที่อยู่ในกระเป๋าสีดำ และเงินที่วางอยู่ชั้นวางทีวีได้หายไป ก่อนที่จะโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"