'กนก'แขวะเจ็บ!พระเงินทอนหวังหนีคุกเสพสุขเมืองนอก คงลืมตัวนึกว่าใช้นามสกุล'ชินวัตร'


เพิ่มเพื่อน    

4 มิ.ย.61 - นายกนก รัตน์วงศ์สกุล  พิธีกรายการข่าวชื่อดัง  โพสต์ข้อความลงในเพจเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page  ว่า "ปิดจ๊อบได้ทันเวลาตามที่ลั่นวาจาสั่งไว้ ให้จับเหล่าอลัชชีที่หนีให้ได้ภายใน 7 วัน หลังจากสะบัดจีวรหนีก่อนปฏิบัติการลุยล้างดงขมิ้น!

งานนี้ถ้าจับไม่ได้ ก็ไม่รู้จะเอาหน้าไปตั้งไว้ไหน เพราะวันที่ท่าน ผอ.พงศ์พร ไปแจ้งความพระ 5 หัว คือวันที่ 16 เม.ย. กว่าตำรวจจะไปค้นบ้านหมวดฐิติทัศน์ 16 พ.ค. พบเงินโอนจากบัญชีอดีตเจ้าอาวาสวัดสระเกศมาที่แม่บ้านขายลูกชิ้นปิ้ง 25 ล้าน หนึ่งเดือนพอดี

เอาน่า..คิดว่าให้เวลาเจ้าหน้าที่สะกดรอยเงิน ใช้เวลาอีก 8 วัน ถึงเปิดปฏิบัติการฟ้าสางลุยล้างดงขมิ้น วันที่ 24 พ.ค.

แล้วจัดเต็มเลย แทนที่จะค้นเฉพาะ 3 วัดที่พระ 5 คนนั้นสังกัด ยังเติมมาอีก 2 วัด มีวัดอ้อน้อยด้วย แล้วก็เล่นใหญ่จับหลวงปู่ตามที่เป็นข่าว

ผลคือเช้าวันนั้น พระ 3 ใน 5 ที่ ผอ.แจ้งความ หนีไปได้! และอดีตพระพรหมเมธี หนีไปก่อนวันที่ 24 พ.ค.แล้ว แสดงว่า ก่อนจะบุกจับ ตำรวจกองปราบ ไม่มีการสั่งประกบตัว 5 ผู้ต้องหา ในระยะเวลา 1 เดือนกับอีก 8 วันเลย แถมไม่มีสายข่าวรายงานด้วยว่า ทั้ง 5 คนนี้ อยู่ที่วัดหรือเปล่า มัวแต่โบ้ยไปว่า วัดสระเกศมีประตูลับ...เฮ้อ! มันนั่งรถออกไปชิลๆประตูใหญ่นั่นแหละ

แล้วอลัชชีทั้ง 3 ตัวเป้งนี้ มียุกยิกยุ่งเกี่ยวกับสีกาทั้งนั้น คนหนึ่งทำมาหากินกับสีการ้านขายสังฆภัณฑ์ คนหนึ่งร่วมฟอกเงินกับสีกา ผ่านทางการจัดงานอีเว้นให้วัด ไอ้คนที่ถูกจับล่าสุดนี่ โอนเงิน 5 ล้านให้สีกา แล้วยังมี 1 ใน 3 นี่แหละ แอบไปนวดแผนไทย แล้วเล่นหมอนวดในที่สุด

อดีตพระพรหมเมธี หรืออดีตมหาเถรสมาคมคนนี้ แสบสันนัก เคยออกมาแถลงเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2558 ว่า นังธัมมี่แห่งวัดพระธรรมกาย ไม่ปาราชิกตามพระลิขิตของอดีตพระสังฆราช เพราะ....

"...ไม่มีเจตนาครอบครองทรัพย์ไว้กับตนเอง และได้โอนที่ดินกว่า 900 ล้านบาท คืนให้วัดพระธรรมกายไปแล้ว และขณะนี้รัฐบาลเน้นสร้างความปรองดองของคนในชาติ จึงไม่อยากให้นำเรื่องที่ยุติลงแล้วมาพูดซ้ำ..."

ดูสำนวนและเหตุผลการแถลงข่าว ยอมรับในตอนนี้เลยว่า อยากเขกกะโหลกหมอนี่ ตั้งแต่ตอนนั้น!

อดีต 3 มหาเถรสมาคม ที่ถูกจับและสึกไปแล้วนั้น เป็น 3 เสียง ที่โหวตช่วย นังธัมมี่ ร่วมกับ มหาเถรสมาคมบางรูปบางเสียง ที่ยังอยู่ !!

นายจำนงค์ เอี่ยมอินทรา อดีต พระพรหมเมธี ถึงกะหนีไปซุก วัดพระธรรมกายไรน์แลนด์ ที่แฟรงก์เฟิร์ต 1 ใน 7 สาขาธรรมกายในเยอรมัน

หวังจะหนีคุกไปอยู่ให้สุขสบายที่เยอรมัน นึกไม่ถึงว่า ตำรวจเขายกเลิกพาสปอร์ตเล่มสีน้ำเงิน สำหรับพระชั้นผู้ใหญ่แล้ว

และมันคงลืมตัว มึงไม่ได้ใช้นามสกุล "ชินวัตร" นะเว้ย!"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"