ผบ.ปั๊ดรับลูกบิ๊กตู่ สั่งปราบโต๊ะบอล


เพิ่มเพื่อน    

  ผบ.ตร.รับลูกนายกรัฐมนตรี สั่งการให้ตำรวจ ภ.1-9, บช.น., บช.ก., สตม., ตชด. และทุกหน่วยในสังกัดที่เกี่ยวข้องมีมาตรการเฝ้าระวัง สืบสวนปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับการพนันและบ่อนการพนันทุกรูปแบบทุกช่องทางอย่างเคร่งครัด การลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย

    วันที่ 14 มิ.ย.64 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงการขับเคลื่อนนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีการสั่งการและกำชับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้มงวดในการตรวจสอบ ป้องกันการลักลอบเล่นพนันฟุตบอล ทั้งการลักลอบเปิดโต๊ะพนันในพื้นที่ต่างๆ และพนันทางออนไลน์ ซึ่งมีการแพร่หลายในปัจจุบัน อีกทั้งสั่งการให้เพิ่มความเข้มงวดในการป้องกันและสืบสวนจับกุมบุคคลที่ลักลอบเดินทางเข้า-ออกราชอาณาจักรเพื่อลักลอบเล่นการพนันตามแนวชายแดน ที่เป็นสาเหตุเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อ covid-19 หากพบการกระทำความผิด ให้ดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด
    พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) จึงได้กำชับสั่งการให้ ภ.1-9, บช.น., บช.ก., สตม., ตชด. และทุกหน่วยในสังกัดที่เกี่ยวข้องมีมาตรการเฝ้าระวัง สืบสวนปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับการพนัน และบ่อนการพนัน ทุกรูปแบบทุกช่องทางอย่างเคร่งครัด การลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย เพื่อลักลอบเล่นการพนันตามแนวชายแดนของประเทศเพื่อนบ้าน หรือทำงาน หรือใช้บริการสถานบริการของประเทศเพื่อนบ้านที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส covid-19 เพื่อสนองนโยบายดังกล่าวให้ได้ผลอย่างเป็นรูปธรรม
    อีกทั้ง ผบ.ตร.ได้วิทยุสั่งการกำชับทุกหน่วย ให้ทุกหน่วยประสานงานกับหน่วยร่วมปฏิบัติออกตรวจสอบสถานประกอบการ แหล่งมั่วสุมที่สุ่มเสี่ยง และการลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้านอาหาร ซึ่งเป็นการฝ่าฝืนข้อกำหนดมาตรการควบคุม covid-19 ตามคำสั่ง ประกาศของจังหวัดในทุกพื้นที่ พร้อมกำชับข้าราชการตำรวจทุกนายไม่ให้เข้าไปเกี่ยวข้องการกระทำผิด การลักลอบหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ความผิดตาม พ.ร.บ.การพนันฯ การเป็นผู้เล่น มีส่วนได้ส่วนเสียหรือเรียกรับผลประโยชน์ หากพบการฝ่าฝืนจะดำเนินการทั้งทางอาญาและทางวินัยโดยเด็ดขาด ทั้งนี้ขอให้ผู้บังคับบัญชาคอยสอดส่องผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างใกล้ชิด
    รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอประชาสัมพันธ์มายังพี่น้องประชาชน ควรหลีกเลี่ยงการพนันทุกชนิดทุกช่องทาง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย และช่วยกันเป็นหูเป็นตาในการสอดส่องการกระทำความผิดทั้งการพนันและการกระทำความผิดอื่นๆ หากพบเห็นหรือมีข้อมูลเบาะแสเกี่ยวกับการพนันออนไลน์ สามารถแจ้งไปยังสายด่วนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หมายเลข 191 หรือ 1599 ตลอด 24 ชั่วโมง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"