แจ้ง4ข้อหาหนัก ผัวเก่าฆ่าเศรษฐีนีสงขลา


เพิ่มเพื่อน    


อดีตสามีเศรษฐีนีสงขลาเข้ามอบตัวแล้ว พร้อมให้การปฎิเสธ  รอง ผบ.ตร. ลุยสอบเครียด ยังไม่ชี้ชัดลงมือคนเดียว   แจ้ง 4ข้อหาหนัก 

4มิ.ย.61- ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า คดีฆ่าเผานั่งยาง น.ส.ภิญญดา แป้นจันทร์ อายุ 48 ปี หรืออ้อย เศรษฐีนีนักธุรกิจขายตรงและขายประกันที่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยล่าสุด ที่ กองกำกับการสืบสวน 2 บก.สส.ภ.9 นายกฤษฎา ไหมขาว อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นอดีตสามีของผู้ตาย   ได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากถูกออกหมายจับของศาลจังหวัดสงขลาที่ 268/2561 ลงวันที่ 2 มิถุนายน 2561 ในฐานความผิดฆ่าผู้อื่น 

ทั้งนี้เจ้าตัวหลบหนีไปกบดานอยู่กับญาติในพื้นที่ต่างๆจนยอมเข้ามอบตัวกับตำรวจปากพยูน จังหวัดพัทลุง เมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อวานนี้  จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายกฤษฎา ให้การปฏิเสธ โดยมี พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  เข้าร่วมการสอบสวน

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้  พล.ต.อ.วิระชัย  ลงพื้นที่ จ.สงขลา เพื่อติดตามคดีนี้โดยว่าจากการตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด  ซึ่งวิธีที่คนร้ายลงมือคือใช้ยางรถจักรยานยนต์บิ๊กไบต์เป็นเชื้อเพลิงราดด้วยน้ำมัน และได้ทำลายหลักฐานเศษซากกระดูกโดยเอาไปทิ้งไว้รอบๆบริเวณเพื่ออำพราง แต่ก็ยังหลงเหลือ   

พล.ต.อ.วิระชัย ระบุว่า หลักฐานสำคัญทั้งแหวนเพชรและหลักฐานอื่นๆที่อยู่ในกองเถ้าถ่านอีก15 ชิ้นที่สามารถเชื่อมโยงไปยังผู้ก่อเหตุและผู้ที่เกี่ยวข้อง แต่ยังไม่สามารถที่จะชี้ชัดได้ว่าลงมือเพียงคนเดียวหรือมีคนอื่นร่วมด้วยหรือไม่ ซึ่งวิธีการของคนร้ายได้ยังเข้าข่ายข้อหาทำลายพยานหลักฐานเพื่อให้พ้นกับการถูกจับกุมอีกด้วย และจะสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อหาความเชื่อมโยง ว่ายังมีใครร่วมก่อเหตุอีกบ้าง ก่อนจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลในวันพรุ่งนี้ 

รอง ผบ.ตร.ระบุว่า  เบื้องต้นตำรวจแจ้งความจำนวนคดีในสี่ข้อหาหนัก คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กระทำการใดๆ แก่ศพเพื่ออำพรางคดี ซ่อนเร้นอยากย้ายหรือทำลายศพ และข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ซึ่งการเข้ามอบตัววันนี้ผู้ต้องหาไม่ประสงค์ที่จะให้ตำรวจนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุบริเวณบ้านพักของผู้ตายอีกด้วย.

 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"