เอาแล้ว!'ตุ๊ดตู่'นำทีมไทยไม่ทนบุกทำเนียบยื่นบันทึกความล้มเหลว 17 ข้อของ'บิ๊กตู่'


เพิ่มเพื่อน    

15 มิ.ย.64- ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ทำเนียบรัฐบาล คณะสามัคคีประชาชนเพื่อประเทศไทย #กลุ่มไทยไม่ทน นำโดย นายอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานคณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา 35 นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)นายเมธา มาสขาว เลขาธิการคณะกรรมการโดนณรงค์เพื่อ ประชาธิปไตย(ครป.)นางพะเยาว์ อัคฮาด นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก นายนันทพงศ์ ปานมาศ และคณะ ยื่นหนังสือ"บันทึกความล้มเหลว" ถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ผ่านนายสมพาศ นิลพันธ์ ที่ปรึกษาสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี 

โดยเนื้อหาบันทึกฯมีรายละเอียดความล้มเหลว 17 ข้อ อาทิ การปราบปรามทุจริตคอรัปชั่น ขาดจริยธรรมและคุณธรรมร้ายแรง หลอกลวงประชาชนเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญแต่ใช้ระบบเผด็จการรัฐสภาแก้ไขรายมาตราที่ได้ประโยชน์ ข่มขู่คุกคามประชาชนที่เห็นต่าง สถาปนาระบบเผด็จการรัฐสภา ใช้สว.เป็นเครื่องมือออกกกฎหมาย สร้างเศรษฐกิจสีเทา และระบบทุนนิยมผูกขาดประชารัฐ ใช้การระบาดโควิด-19 และความทุกข์ประชาชนเป็นเครื่องมือกระชับและผูกขาดอำนาจครอบจักรวาล เป็นต้น

ด้านนายจตุพร กล่าวว่า ที่ผ่านมากระบวนการแก้ไขรัฐธรรมนูญสะท้อนให้เห็นว่าพล.อ.ประยุทธ์ ไม่เอาจริง ส่วนประเด็นที่บอกไม่ยุบสภา และจะอยู่จนครบวาระ ก็เชื่อถือไม่ได้เพราะไม่เคยพูดจริงสักอย่าง ปากบอกไม่รัฐประหารก็ทำ บอกจะปราบโกงก็ไม่ทำและที่บอกว่าจะไม่ยุบสภาก็คงไม่น่าเชื่อ ส่วนที่ประกาศว่ายิ่งไล่ยิ่งสู้ ถามว่าคิดจะสู้กับใคร การท้าทายเช่นนี้หมายถึงใคร

ขอฝากไปถึงพล.อ.ประยุทธ์ พูดเช่นนี้แปลว่าไม่รู้จักประชาชน เพราะปัญหาที่เกิดล้วนเกิดจากพล.อ.ประยุทธ์ โดยเฉพาะเรื่องวัคซีนไม่ต้องโทษใคร ให้โทษพล.อ.ประยุทธ์ ที่รวบอำนาจจัดการคนเดียว และคนไทยต้องทนอยู่กับอาการไม่อยู่กับร่องกับรอยของพล.อ.ประยุทธ์ อย่างนี้หรือ ดังนั้นขอบอกว่าพล.อ.ประยุทธ์ ได้สู้แน่นอนแต่จะสู้ไหวหรือไม่ให้รอดู ในวันที่24 มิ.ย.นี้ พวกตนจะมาที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อขับไล่ระบอบประยุทธ์ ที่ยิ่งอยู่ทำให้ประเทศยิ่งแย่ ส่วนจะมาในรูปแบบใดจะแถลงให้ทราบในวันที่22 มิ.ย.นี้.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"