ไทยไม่ทนฟันธง!ถ้า'บิ๊กตู่'ลาออก เหตุจลาจลที่จะเข้าสู่สงครามกลางเมืองจะยุติโดยทันที


เพิ่มเพื่อน    

12  ส.ค.64- คณะไทยไม่ทน สามัคคีประชาชนเพื่อประเทศไทย  ออกแถลงการณ์มีเนื้อหาว่า คณะไทยไม่ทน ห่วงมิคสัญญีกลียุคใกล้ปะทุแล้ว โดยรัฐเป็นผู้เริ่มสร้างความรุนแรง คณะไทยไม่ทน สามัคคีประชาชนเพื่อประเทศไทย ได้ประกาศไว้ว่าจะจับตาดูสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด และเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้ดำเนินไปตามที่คณะไทยไม่ทน วิตกกังวลและแสดงความเป็นห่วงไว้ก่อนหน้านี้ ถึงความพยายามสร้างเงื่อนไขให้เกิดความรุนแรงของรัฐบาลอย่าง ไม่ไว้หน้าประชาชน ไม่ได้พยายามปิดบังความกระเหี้ยนกระหือรือในการทำร้ายประชาชน ไม่ยึดหลักสากล ไม่ยึดหลักสิทธิมนุษยชน และไม่ยึดหลักกฎหมายใด ๆ มาถึงจุดที่ผู้มีอำนาจโกรธแค้นประชาชน สถานการณ์จึงรุนแรงจนสาธารณชนไม่อาจยอมรับได้ และมีแต่จะเกิดความรุนแรงมากยิ่งขึ้นไปอีก สร้างความเสียหาย ทั้งชีวิต และ ทรัพย์สินของประชาชน และเมื่อถึงจุดหนึ่งเหตุการณ์ก็จะบานปลายจนไม่อาจควบคุมได้

สิ่งที่รัฐบาลทำในวันนี้ คือการจุดฉนวน สงครามกลางเมือง สร้างความเกลียดชังและความโกรธแค้นให้ฝังในจิตใจของประชาชน ในภาวะวิกฤติที่มีคนเสียชีวิตข้างถนน เสียชีวิตในบ้าน ผู้คนล้มป่วยได้รับการรักษาไม่ทั่วถึง ประชาชนยังไม่มีวัคซีนฉีดมากเพียงพอ เศรษฐกิจล่มสลาย เกิดวิกฤติทุกด้าน แต่รัฐบาลกลับสนใจในการมุ่งทำร้ายประชาชน อุปกรณ์ปราบจราจลใหม่เอี่ยม ยิงแก๊สน้ำตา ยิงกระสุนยาง ฉีดน้ำสารเคมีใส่ประชาชนอย่างไม่ยั้ง จนตำรวจใช้คำว่า ขอสนุก
กับการทำร้ายประชาชน ที่รัฐบาลทำมาทั้งหมด ก็เพื่อยั่วยุให้ผู้ชุมนุมใช้ความรุนแรงตอบโต้ เพื่อที่จะนำไปสู่เหตุจลาจลใหญ่ เพื่อให้รัฐบาลทำตามแผนการที่วางไว้ นั่นคือ บีบให้ฝ่ายทหารประกาศใช้ กฎอัยการศึก แล้วอาศัยอำนาจตาม กฎอัยการศึก กวาดล้างฝ่ายตรงข้าม คณะไทยไม่ทน ขอให้รัฐบาลหยุดแผนการอันชั่วร้ายนี้เสีย และให้แก้ปัญหาให้ตรงจุด นั่นคือ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ต้องลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีโดยเร็วที่สุด เพื่อยุติเหตุจลาจลที่จะนำประเทศเข้าสู่‘สงครามกลางเมือง’โดยทันที.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"