พปชร.เชื่อมั่น 'ป้อม' กุมบังเหียน 'ธรรมนัส' คีย์แมนพรรคลุยศึกเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

18 มิ.ย.64 - ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จ.ขอนแก่น   นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะส.ส.พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ให้สัมภาษณ์หลังเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคโดยที่ประชุมเลือก ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เป็นเลขาธิการพรรคพปชร.คนใหม่ ว่า ร.อ.ธรรมนัสเป็นที่รู้จักของสมาชิกพรรคอยู่แล้ว มีบทบาทในพรรคมาตลอดตั้งแต่เริ่มก่อตั้งพรรค ดังนั้นแนวทางทำงานคงไม่เปลี่ยนแปลงอะไร คงมีแนวทางเหมือนเดิม เพราะถือว่าเป็นคีย์แมนของพรรคอยู่แล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่าการการปรับโครงสร้างครั้งนี้ เพื่อจัดทัพเตรียมการณ์สำหรับเลือกตั้งครั้งหน้าใช่หรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า พรรคการเมืองต้องเตรียมพร้อมตลอดเวลา ส่วนการเลือกตั้งครั้งหน้าจะได้คะแนนกลับมาเท่าไหร่นั้นขึ้นอยู่กับทุกคนในพรรคมากกว่า ไม่ว่าจะเป็น ร.อ.ธรรมนัส หรือใคร มาเป็นเลขาฯ ต้องทำให้พรรคสามัคคีกันและช่วยกันทำงาน แบ่งหน้าที่กันทำงานเพื่อให้กระบวนการทางการเมืองเข้มแข็ง ตอนนี้ไม่ได้อยู่ที่ใครคนใดคนหนึ่ง แต่ที่สำคัญคืออยู่ที่ พล.อ.ประวิตร ยังเป็นหัวหน้าพรรคตรงนี้คือหัวใจสำคัญที่จะก้าวข้ามผ่านปัญหาต่างๆไปได้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"