ส.ส.วัน ชัดเจน! เพื่อไทยไม่แคร์ ม็อบอีเว้นท์ พอศาสดามันด่าใครเรื่องไหน ลูกหาบก็แห่กันไปทางนั้น 


เพิ่มเพื่อน    

19 มิ.ย.64 - นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กรุงเทพ พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามที่ออกจากปากพวกนักการเมือง-นักกิจกรรมอีเว้นท์ ม็อบอีเว้นท์ กนห มันจะอยู่บนโซเชี่ยลเป็นกระแสอยู่ไม่กี่วันหรอกครับ เดี๋ยวพอมีเรื่องใหม่มา พวกมันก็ย้ายไป แล้วเรื่องที่พูดแข็งขันเมื่อวันก่อนก็ลืมๆไป มันเป็นอย่างนี้มาตลอดแหละ พอศาสดามันด่าใครเรื่องไหน ลูกหาบก็แห่กันไปทางนั้น 

อยากฝากไปถึงพรรคเพื่อไทยว่าอย่าไปแคร์ ไปบ้าตามไอ้พวกนี้ให้มากนัก มันก็แค่นั้นแหละ ไอ้พวกที่ด่าๆเพื่อไทย ผิดหวังอย่างนั้นอย่างนี้ เรียกร้อง ตำหนิทำไมเพื่อไทยไม่ทำอย่างนั้นอย่างนี้ เอาเข้าจริงไอ้พวกนี้มันก็ไม่เลือกเพื่อไทยอยู่แล้ว หรือจะเถียงว่าไม่จริง

เพื่อไทยก็แค่ทำงานของตัวเองไปครับ ตอนหาเสียงสัญญาอะไรไว้ ปัญหาปากท้องใช่ไหม คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของพี่น้องประชาชนใช่ไหม คะแนนที่เลือกเพื่อไทย เขาเลือกคุณเพราะอะไร คะแนนหลักๆมาจากประชากรกลุ่มไหน นั่นแหละคือสิ่งที่พรรคเพื่อไทยควรจะให้ความสำคัญ พรรคควรจะแคร์มวลชนที่ลงคะแนนเลือกพรรคให้มากๆ อยู่กับความจริงไม่เพ้อฝัน ไม่ต้องไปเต้นตามไอ้พวกที่มาตั้งป้อมด่าพรรคที่ยังไงๆก็ไม่กาให้อยู่ดีหรอกครับ เชื่อเฮีย

ไอ้พรรคที่ศักยภาพไม่มี มีแต่ฝันเอาไว้หลอกแฟน เอาอุดมการณ์ที่ไม่มีวันทำได้จริงมาเป็นจุดขาย หาเสียงด้วยการด่าชาวบ้าน โด่งดังขึ้นมาจากการเล่นใหญ่ให้คำสัญญาที่ไม่ต้องรับผิดชอบอะไร เพราะไม่ได้คิดจะทำอย่างที่คุยฟุ้งเอาไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว มันไม่ตอบโจทย์คนส่วนใหญ่ของประเทศหรอก ดูผลเลือกตั้งท้องถิ่นก็รู้ครับ ว่ามันก็แค่นี้แหละ

อย่าไปบ้าตามพวกมันมาก อย่าหน้าบางไม่เข้าเรื่อง มีงานอะไรที่ต้องทำ สัญญาอะไรไว้ก็ทำไป ไปตามไอ้พวกนี้ เฮียบอกตรงๆ เหนื่อยเปล่าครับ
อีกทีนะครับ

อย่าไปบ้าตามพวกมันมาก อย่าหน้าบางไม่เข้าเรื่อง มีงานอะไรที่ต้องทำ สัญญาอะไรไว้ก็ทำไป เพียงพอแล้ว

Do not be the victim of the one-sided affair!

หันมาฟังเสียง และเอาอกเอาใจคนที่เขารักคุณดีกว่า

เสียงสะท้อนจากFc พรรคเพื่อไทย 
Pongchan Prukprasert

 

ส.ส.วัน สะใจ! แชร์เสียงสะท้อนจวก 'ทอน-ปิยบุตร-โรม' และ 'พรรคก้าวก่าย'


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"