เย้ยสิงโตเพ้อถึงแชมป์ แค่สกอตแลนด์ยังชนะไม่ได้


เพิ่มเพื่อน    


แกเร็ธ เซาธ์เกต กับ ทีมชาติอังกฤษ โดนถล่มเละ หลังจบเกมนัดที่สอง ทำได้แค่เสมอ สกอตแลนด์ 0-0 เมื่อคืนวันศุกร์ ฝันถึงตำแหน่งแชมป์ เจอทีมระดับกลางๆยังชนะไม่ได้
    แกรม ซูเนสส์ จวกยับสำหรับผลงานและฟอร์มการเล่นของ ทีมชาติอังกฤษ ในเกมกับ สกอตแลนด์ ยืนยันว่า ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ไม่มีทางคว้าแชมป์ยูโร 2020 ได้ หลังเสมอ 0-0 ที่เวมบลี่ย์
    ก่อนหน้านี้มีแต่คำเยินยอชื่นชมจากแฟนๆ หลัง อังกฤษ ที่มีผู้เล่นดีๆมากมาย สามารถเฉือนเอาชนะ โครเอเชีย ได้ในนัดเปิดสนาม แต่ทีมมีปัญหาอย่างหนักในการเจอกับ สกอตแลนด์ ที่พัฒนาขึ้นอย่างชัดเจนจากแมทช์แรกที่แพ้ สาธารณรัฐเชก
    "อังกฤษ ดูต่างคนต่างเล่น การผ่านบอลก็ไร้เป้าหมาย คู่กลาง ฟิลิปส์ กับ ไรซ์ เล่นคู่กันไม่ได้ ผมต้องย้ำอีกครั้ง"
    ขณะที่ รอย คีน เย้ย อังกฤษ คุยโม้ไว้เยอะ แต่แค่ สกอตแลนด์ ยังชนะไม่ได้ทั้งที่เล่นในถิ่นตัวเองอีกต่างหาก ยัน ฟุตบอลยูโร 2020 เป็นเวทีสำหรับของจริงเท่านั้น ไม่ใช่สนามสำหรับเด็กๆ เยาะ เอียน ไรท์ เห็นชู เมสัน เมาท์ กับ เดแคลน ไรซ์ เล่นด้วยกันมาตั้งแต่เล็กๆ ยันเกมการแข่งขันเป็นเรื่องของความสามารถ ไม่ใช่ความสนิทกันมานานตั้งแต่ประถมอนุบาลแต่อย่างใด
    ส่วน เอียน ไรท์ หลังเกม ได้วิจารณ์ เซาธ์เกต ที่ตัดสินใจเปลี่ยน ฟิล โฟเด้น ออกแล้วให้ แจ็ค กรีลิช ลงไปแทนในนาทีที่ 63 ทั้งที่เป็นนักเตะที่สร้างอันตรายในแนวรุกได้ อีกทั้ แฮรรี่ เคน เล่นไม่ออก โดนตัดเกมอย่างโดดเดี่ยว มี เจดอน ซานโช ที่ม้านั่งสำรอง ก็ไม่ยอมใช้
    

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"