คล็อปป์เบนเป้าล่าประตูตราหมีค่าตัวสถิติโลก


เพิ่มเพื่อน    


มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้มีการยื่นข้อเสนอด้วยตัวเลขที่ค่อนข้างสูงเพื่อขอซื้อตัว แจน โอบลัค ผู้รักษาประตูแอตเลติโก มาดริด แล้ว คาดว่าอาจเพราะเริ่มไม่มั่นใจ ลอริส คาริอุส ที่พลาดทำทีมชวดแชมป์ยุโรป เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้
    ลิเวอร์พูล อาจมีการมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่อย่างจริงจังขึ้นมาแล้ว หลังจากที ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนี พลาดและเสียประตู 2 ลูก ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่แพ้ให้กับ เรอัล มาดริด 3-1 เมื่อปลายเดือนที่แล้ว
    ดอน บาลอน สื่อดังของสเปน อ้างว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอ 90 ล้านยูโร หรือ 79 ล้านปอนด์ เพื่อทดสอบว่า ทาง แอตเลติโก มาดริด จะมีท่าทีสนใจหรือไม่อย่างไร โดยมองกันว่า ลิเวอร์พูล ดูจะค่อนข้างมั่นใจว่า ทีมแกร่งของลาลีกา จะตอบรับข้อเสนอภายในไม่กี่สัปดาห์นี้
    โอบลัค ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของลาลีกาคนหนึ่งในเวลานี้ หลังโชว์ฟอร์มกับ แอตเลติโก มาดริด มาหลายซีซั่น
    นายทวารทีมชาติสโลวีเนีย เก็บคลีนชีทได้มากกว่าผู้รักษาประตูคนไหนในลาลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยลงทำหน้าที่เฝ้าเสา 37 นัด ไม่เสียประตูถึง 22 นัด ขณะที่ มาร์ค อังเดร เตร์ สเตเกน ของ บาร์ซ่า เก็บคลีนชีทได้แค่ 19 
    อาร์เซนอล เป็นอีกทีมที่สนใจนายทวารวัย 25 และ แอตเลติโก ก็คงเตรียมใจไว้แล้วว่าจะได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรในซัมเมอร์นี้
    อลิสสัน ผู้รักษาประตู โรม่า หลายคนเชื่อว่า ยังเป็นประตูที่ เจอร์เกน คล็อปป์ ต้องการตัวอยู่เพื่อไปแทน คาริอุส แต่ มาร์ก้า สื่อดังลาลีกา เผยมาว่า อลิสสัน กำลังจะย้ายไป เรอัล มาดริด  
    หากข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ที่ยื่นขอซื้อ โอบลัค ไป ทาง แอตเลติโก ตอบตกลง นายทวารทีมชาติสโลวีเนีย ก็มีสิทธิได้กลายเป็นผู้รักษาประตูที่ย้ายทีมด้วยค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์
    ส่วนในรายของ ชามาล ลาสเซลส์ ปราการหลังกัปตันทีม นิวคาสเซิล ที่ ลิเวอร์พูล เล็งเอาไว้อยู่ ล่าสุด มีข่าวว่า เอฟเวอร์ตัน ภายใต้กุนซือคนใหม่ เมาโร ซิลวา เตรียมอาศัยช่วงชุลมุนภายในทีมสาลิกาที่ ราฟา เบนิเตซ ยังไม่ยอมต่อสัญญา ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ หวังดึงตัวไปยืนคู่กับ ไมเคิล คีน ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟแล้ว
    ลิเวอร์พูล เคยให้ความสนใจอดีตสตาร์น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ มาระยะหนึ่ง โดยนักเตะวัย 24 ได้รับการคาดหวังว่าจะมาเป็นขุนพลตัวหลักอีกคนในอนาคตของทีมชาติ และ เจอร์เกน คล็อปป์ ก็ต้องการกองหลังที่เหมาะจะไปยืนคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่กลายเป็นกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล ไปแล้วหลังเพิ่งย้ายจาก เซาแธมป์ตันมาเมื่อเดือน มกราคม
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"