ประชาธิปไตยหักคอ!'รังสิมันต์'เปิดที่มาหาเงินช่วยคดีอยากเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

5 มิ.ย.61- นายรังสิมันต์ โรม แกนนำกลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Rangsiman Rome ถึงไอเดียเปิดท้ายขายประชาธิปไตย โดยระบุว่า

เรื่องไอเดีย ค้าขายขอให้บอก 

นี่นอนคิดอยู่หลายคืน ว่าจะทำอย่างไร จะมีเงินช่วยพี่น้องเราที่โดนคดี และต้องประกันตัว หากจำเป็น ต้องใช้ 

คิดไปคิดมาเลยปรึกษากันกับพี่ Bow Nuttaa Mahattana ว่า ไหนๆ เราก็มีรถจอดอยู่ทางเข้าข้าวสาร หน้าสน. ชนะสงคราม ทำเลทอง เสียด้วย ต้องเส้นใหญ่ขนาดไหน ถึงได้จอดรถแช่ที่นี้ได้ 

ดังนั้น ในความรับผิดชอบของชนะสงคราม ต้องร่วมรับผิดชอบให้เรา ใช้พื้นที่เพื่อจำหน่ายเสื้อและของที่ระลึก เพื่อเป็นทุนในการต่อสู้คดี 

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา กลุ่มคนอยากเลือกตั้งนำโดย นางสาวณัฏฐา มหัทธนา และนายปิยรัฐ จงเทพ ทำกิจกรรมเปิดท้ายขายประชาธิปไตยที่หน้าสน.ชนะสงคราม มีการจำหน่ายเสื้อยืดสกรีนลวดลายชูสามนิ้วพร้อมข้อความ “Democracy” โดยใช้รถยนต์กระบะสีดำที่จอดอยู่หน้าสน.เป็นฉากหลัง 

รถคันดังกล่าวเป็นของนายปิยรัฐ ซึ่งเป็นรถกระจายเสียงที่ถูกยึดเป็นของกลางหลังยุติม็อบคนอยากเลือกตั้งในช่วงเย็นวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยหลังจากนั้นได้ถูกนำมาจอดไว้ในบริเวณหน้า สน.ชนะสงคราม 

ต่อมา เวลาประมาณ 21.30 น. การจำหน่ายต้องยุติลง โดยเจ้าหน้าที่เชิญตัวนางสาวณัฏฐา ไปยังสน. เพื่อชำระค่าปรับจำนวน 200 บาทจากการค้าขายบนทางเท้า.

รูปจาก FB Bow Nuttaa Mahattana


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"