บอสแซมบาเร่งเฟรดเซ็นผีก่อนลุยเวิลด์คัพ


เพิ่มเพื่อน    


ติเต้ บอสทีมชาติบราซิล กล่าวชื่นชม เฟรด ขุนพลคนสำคัญ ที่ล่าสุดได้มีการเดินทางไปตรวจร่างกาย เตรียมเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับไม่ได้รู้สึกประหลาดใจที่ เฟรด เป็นที่ต้องการตัวของ โชเซ มูรินโญ่  เพราะว่าหากเขาเป็นผู้จัดการทีมสโมสรใดสโมสรหนึ่ง ก็คงอยากจะได้ เฟรด ไปร่วมทีมด้วยเหมือนกัน

รายงานข่าวอ้างว่า มูรินโญ่ ได้รับการเปิดทางสำหรับการคว้าตัว มิดฟิลด์ชัคห์ตาร์ โดเน็ตสค์ เป็นนักเตะตัวใหม่รายแรกของซัมเมอร์ คาดว่าการเซ็นสัญญาจะเกิดขึ้นตั้งแต่ต้นสัปดาห์นี้ ภายหลังจากที่ บราซิล บุกมาเตะนัดกระชับมิตรกับ โครเอเชีย ที่ แอนฟิลด์ สนามเหย้าของ ลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง ทีมแซมบา เป็นฝ่ายชนะไปสบายๆ 2-0 จาก เนย์มาร์ กับ เพลย์เมกเกอร์ขวัญใจเด็กหงส์ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ทาง ติเต้ ต้องการให้การเซ็นสัญญาเกิดขึ้นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทั้งนี้ก็เพื่อ เฟรด จะได้มีสมาธิเต็มที่กับศึกเวิลด์คัพที่กำลังมาถึง

"เมื่อไหร่ก็ตามที่มีเรื่องของสโมสรมาเกี่ยวข้อง ซึ่งหลีกเลี่ยงได้ยาก สิ่งที่เราต้องการคึออยากให้จัดการมันให้เรียบร้อยโดยเร็วที่สุดเพื่อไม่ให้มีอะไรมารบกวนจิตใจนักเตะระหว่างอยู่กับทีมชาติ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"