‘ตงตง-เบส’สุดเศร้า โพสต์ขอบคุณที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว


เพิ่มเพื่อน    

 

          แม้จะอยู่ด้วยกันได้ไม่นาน แต่ความผูกพันธ์ก็มีไม่น้อย แต่ล่าสุดคู่รักสุดหวาน ตงตง-กฤษกร กนกธร และ เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนสวยของนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ก็ต้องเสียใจเพราะสุนัขที่เพิ่งรับมาอยู่ด้วยได้เสียชีวิตลง

          โดยสาวเบสได้โพสต์อินสตาแกรมถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “วันนี้ มีข่าวร้ายมากๆสำหรับเรา 2คน วันแรก เราไปรับน้อง Rooftop มาวันที่ 12 มิถุนายน และน้องก็ได้อยู่บ้านเบส จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ในวันที่15 น้องท้องเสีย ถ่ายเป็นน้ำ ตั้งแต่เช้า ตอนบ่ายเบสเลยพาน้องไปโรงพยาบาล พอน้องตรวจเสร็จ พบว่าน้องติดเชื้อ ลำไส้อักเสบจาก "โคโรนา ไวรัส" (เชื้อที่พบในหมาแมว) เบสจึงตัดสินใจให้น้อง Admit อยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากนั้น วันที่ 16-19 น้องได้ค้างคืนอยู่โรงพยาบาล และคุณหมอได้อัปเดตอาการน้องให้เบสอยู่เรื่อยๆ เบสกับพี่ตง ไปเยี่ยมน้องเรื่อยๆค่ะ แต่คุณหมอไม่ให้รับกลับ และคุณหมอบอกว่า น้องไม่ถ่ายแล้ว แต่อาเจียนหนัก เบสกับพี่ตงก็คิดว่ารอน้องอาการดีขึ้น ถึงจะรับน้องกลับบ้านตามปกติ แต่ เช้าวันนี้ วันที่ 20 มิถุนายน คุณหมอได้โทรมาแต่เช้า และแจ้งว่า น้อง Rooftop เสียชีวิตแล้ว คุณหมอปั้มหัวใจ และพยายามช่วยเต็มที่ แต่น้องไม่ตื่นขึ้นมา อาการก่อนเสียชีวิตคือ น้องนอนหลับ แต่ปกติเวลาน้องหลับ น้องจะขยับตัว และเคลื่อนไหว และ1ชั่วโมงก่อนเสียชีวิต น้องนอนนิ่ง และหัวใจหยุดเต้น คุณหมอช่วยเต็มที่ แต่น้องไม่ตื่นขึ้นมาแล้วค่ะ

          สุดท้าย เบสกับ Rooftop เราได้เจอกันได้ไม่นาน แต่เบสก็ตั้งใจอยากให้น้องเติบโตไปพร้อมกับเบส เสียใจมากๆที่เราไม่ได้เติบโตไปพร้อมๆกัน ดีใจที่เราได้รู้จักกันนะ Rooftop น้องไม่ต้องทรมานแล้ว น้องเก่งมากๆเลย จะรักและคิดถึงน้องตลอดไปนะ "Rooftop" ?

          ด้านหนุ่มตงตงก็ได้โพสต์ภาพตอนฝังร่างเจ้า Rooftop  พร้อมบรรยายว่า “? ขอบคุณที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ถึงแม้จะเป็นเวลาสั้นๆ แต่มันก็มีความหมาย หลับให้สบายนะ “rooftop””

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม tongtong_thestar12  และ  bestkamsing


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"