'สมรักษ์ คำสิงห์'แจ้งข่าวติดโควิด ปัดใช้สิทธิ์วีไอพี รอเข้ารักษาตามคิว


เพิ่มเพื่อน    

 

          อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของไทยที่ช่วงหลังหันมาเอาดีกับงานในวงการบันเทิงอย่าง  บาส-สมรักษ์ คำสิงห์ คือคนบันเทิงคนล่าสุดที่ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19  โดย เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวของ สมรักษ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

          “เมื่อเช้า วันที่ 3 ก.ค. เวลา 8:00น. พ่อบาส และเบส โบ๊ท พี่ตงตง ได้เดินทางไปตรวจ Covid เพื่อถ่ายทำรายการ ที่ Gmm Grammy สตูดิโอด้านหลัง (Cafe Amazon) และตอนเย็น โรงพยาบาลได้โทรมาแจ้งผลตรวจ พ่อบาส ผลเป็น DETECTED เบส โบ๊ท พี่ตงตง ผลเป็น Not DETECTED ตอนนี้ เบสมีบ้าน 2 หลัง เบสจึงแยกให้พ่อบาส ย้ายไปอยู่บ้านคนเดียวอีกหลังนึง เพื่อรอโรงพยาบาลมารับ และ เบส แม่ โบ๊ท ยาย พี่ตงตง อยู่อีกหลังนึง .

          เบสได้ปรึกษากับทางโรงพยาบาลแล้ว ถึงแม้เบสจะไม่พบเชื้อ แต่ก็อยู่ในกลุ่มเสี่ยง เบสก็ต้องเฝ้าดูอาการค่ะ หลังจากนี้ทุกคนในบ้านต้องกักตัว และรอไปตรวจอีกครั้งค่ะ เป็นกำลังใจให้พ่อนะ เราจะผ่านไปด้วยกัน เบสจะอยู่ข้างๆ พ่อเสมอ(Timelineของพ่อบาสอยู่รูปสุดท้ายค่ะ

         ด้านสมรักษ์ คำสิงห์ ได้เปิดใจผ่านโลกโซเชียลว่า“ผมแจ็คพอต เมื่อเช้าไปตรวจโควิดมา เพื่อจะไปอัดรายการพรุ่งนี้ เมื่อบ่ายหมอโทรมาบอกผมมีเชื้อโควิดนะครับ ก็งงนะครับผมไม่มีอาการอะไรเลย แล้วก็ยังฉีดวัคซีนแล้ว 2 เข็มนะครับ  แล้วไม่ค่อยออกไปไหนนะครับถ้าไม่จำเป็น ขนาดนั่งอยู่บ้าน ส่วนมากจะไม่ได้ไปสุงสิงกับครอบครัว นั่งอยู่คนเดียวทั้งวันนะครับ

          นอกจากที่ไปก็มีสถานีตำรวจเรื่องคดีความล็อตเตอรี ก็มีชาวบ้านมาขอถ่ายรูป เราก็ระแวงอยู่เหมือนกัน แต่ว่ามันทำไงได้ครับ เขามาถ่ายรูปเราก็ต้องให้ถ่าย ก็ต้องขอโทษด้วยนะครับที่ผมไปที่ต่างๆ แล้วใครใกล้ชิดผมก็ไปตรวจนะครับ ไม่เป็นไร ตอนนี้รอทางโรงพยาบาล เพราะว่าเตียงเต็มหมด ผมบอกไปแล้วไม่ต้อง VIP หรอก ให้ผมไปเก็บตัวยังไงก็ได้ สบาย นอนตรงไหนก็ได้ ผมสบายๆ นะครับผม ก็ตามคิวเขา ก็อยู่ที่โรงพยาบาล ไม่เป็นไร ไม่มีไข้ เหลือเชื่อครับ ไม่มีไข้ ไม่มีอะไรเลย เหลือเชื่อครับ เอ้า โควิดก็โควิด มา!"

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม bestkamsing


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"