กลุ่มปกป้องสถาบัน ข้องใจตำรวจไม่เร่งจับตัวคนเอี่ยว 'แอมมี่' เผาหน้าเรือนจำ


เพิ่มเพื่อน    

22 มิ.ย.64 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) กลุ่มศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน หรือ ศปปส. นำโดยนายจักรพงศ์ กลิ่นแก้ว และแนวร่วมกว่า 10 คน เข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ให้เร่งรัดติดตามผู้กระทำความผิดที่ร่วมกับนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ วางเพลิงเผาทรัพย์หน้าเรือนจำ

หลังก่อนหน้านี้พนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 5 ยื่นฟ้องนายไชอมร ในฐานความผิด "ร่วมกันวางเพลิงเผาทรัพย์" ซึ่งเป็นที่เข้าใจโดยทั่วไปว่าผู้กระทำผิดต้องมีมากกว่า 1 คน รวมถึงนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม ได้ให้ข่าวว่า รู้ตัวคนบงการ วางเพลิงหน้าเรือนจำแล้ว ซึ่งมีในจำนวนมากกว่า 1 คน จึงทำให้เกิดข้อกังขาว่าผู้ที่เกี่ยวข้องจะดำเนินการกับผู้กระทำผิดที่เหลืออย่างไร จึงขอให้ ผบ.ตร. เร่งรัดตำรวจ สน.ประชาชื่น ติดตามผู้กระทำผิดที่ยังหลบหนีอยู่มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจ และย่ำยีหัวใจประชาชนคนไทย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"