เกาเหลาศิลปินแห่งชาติ!'สุชาติ'งับ'ยุทธนา'ตีเนียนแนะทำหนังอภินิหารควายแดง


เพิ่มเพื่อน    

5 มิ.ย.61- สุชาติ สวัสดิ์ศรี  ศิลปินแห่งชาติ โพสต์ข้อความใน FB ระบุว่า...


ผมจะกลับไปหา "ไอ้โก๊ะห์" และเรื่องอื่นๆที่ไม่ต้องหลั่งนํ้าตา ตกลงเห็นพ้องกันว่าจะใช้วิธี "เลือกตั้ง" ใช่ไหม 
แล้วเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ขัดขวางการเลือกตั้งทำไม

ถามว่า 4 ปีที่ผ่านมา รู้สึกเสียเวลาในการเป็น กวีภิวัฒน์ นักเขียนนกหวีด ศิลปิน "Bangkok Shutdown" ภายใต้เงาเผด็จการ คสช. บ้างหรือไม่  

ทำเนียน ทำเบลอ ทำเมิน ปฎิบัติธรรมกันมาเรื่อย ชวนให้ "สำนึกพลาด" ก็ไม่เอา  แถมยังสั่งสอนว่าเป็นพวก "ควายแดง" ไม่เอารัฐประหาร ทักษิณซื้อตัวไปแล้ว น่าจะเอาชื่อมาทำหนัง Superhero เรื่อง "อภินิหารควายแดง"
ไม่ทราบว่า "เสือเตี้ย" อยากกำกับก่อนหนังเรื่อง "กลางฝูงหมา" ไหม

ก่อนนี้ นายยุทธนา มุกดาสนิท ศิลปินแห่งชาติ ผู้กำกับชื่อดัง ซึ่งเคยขึ้นเวทีกปปส.ขับไล่ระบอบทักษิณร่วมกับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ โพต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Euthana Mukdasanit แสดงความเห็นกรณีนายสุเทพเป็นผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ระบุว่า...

“ตระบัดสัตย์เพื่อชาติ”ได้ต่อไปก็ "โกงกินเพื่อชาติ" ได้ ตรรกะเดียวกัน! ผมน่ะFCลุงกำนัน แต่จะไม่ยอมตระบัดสัตย์เชียร์ต่อไป!! อายตัวเอง555 

ต่อมามีผู้เข้าไปแสดงความเห็นทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย   ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า "รอดูแกก่อนมั้ยคะ น่าจะดีกว่าอีคนตระบัดสัตย์ที่บอกจะตายคาเวทีประชาธิปไตยนะคะ 555"

จากนั้นนายยุทธนา เข้าไปโพสต์ตอบว่า "ไว้ต่อไปดีจริงก็จะเขียร์ แต่ตอนนี้ไม่ดีก็เลิก ไม่แก้ตัวแทน ไม่บอกว่าเป็นลูกยุของใคร..คุณไม่รู้เหรอว่าผมขึ้นเวทีให้ลุงกำนันด้วยซ้ำที่สามเสนแต่ต้น...แต่เพราะความถูกต้องตอนนั้น ไม่ใช่พวกเรากปปส. ความคิดเล่นพวกแบบนี้ไม่ดี เหมือนควายแดง!!!"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"